Cô vợ xin đuổi chồng khỏi ĐT Trung Quốc bị tố bịa chuyện

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:35
Tuyển thủ Giang Trạch Đông (Jiang Zhipeng) tố cáo cô vợ Zhang Ziyue bịa chuyện, gây tổn hại đến danh dự và hạnh phúc gia đình anh.

Hôm nay 30/3, hậu vệ Jiang Zhipeng đã chính thức lên tiếng trần tình trước cáo buộc phản bội, chạy theo bồ nhí. Anh cho biết: “Mối quan hệ vợ chồng giữa tôi và cô ta đã kết thúc vào tháng 12 năm ngoái, khi quan tòa phán quyết cho 2 người ly dị. Tôi đệ đơn từ tháng 6 năm 2014”.

Trong bài đăng của mình, Jiang khẳng định không hề có chuyện người thứ ba làm đổ vỡ mối quan hệ vợ chồng của anh với Zhang. Nguyên nhân dẫn đến sự chia ly hoàn toàn do vấn đề của hai người. Hậu vệ sinh năm 1989 cũng chia sẻ thêm là tòa án đã ra quyết định phân bổ tài sản nên cô vợ cũ khỏi mất công xin chủ tịch Guagzhou R&F công khai hợp đồng của anh với đội bóng.

Trong phần cuối của bài đăng, Jiang cảm ơn vợ cũ vì đã ở bên anh trong những năm tháng khốn khó và chúc cô gặp hạnh phúc trong tương lai. Anh cũng xin lỗi người hâm mộ vì để xảy ra chuyện lùm xùm cá nhân khi đang mang trên mình trọng trách phục vụ ĐTQG.

Cô vợ Zhang đăng ảnh chồng chụp với bồ.

Ở trận đấu giữa Iran với Trung Quốc tại vòng loại World Cup 2018, Jiang mắc sai lầm nghiêm trọng giúp đối thủ ghi bàn duy nhất của trận đấu. Anh bị người hâm mộ chỉ trích vì sai lầm này. Chỉ ít ngày sau, cô vợ tố cáo chuyện ngoại tình của ông chồng trên mạng xã hội Weibo, thậm chí còn cung cấp hình ảnh chồng chụp với “bồ” khiến Jiang càng bị chỉ trích dữ dội hơn.

Người phụ nữ còn cầu xin các đơn vị ban hành quyết định "xử tội" Jiang: "Thưa ông Cai Zhenhua, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Trung Quốc, tôi cầu xin ông ra quyết định loại Jiang Zhipeng khỏi đội tuyển. Thưa ông Wang Yuping, Cục trưởng thể thao Quảng Đông, kính mong ông sa thải Jiang khỏi đội bóng Guangzhou R&F. Thưa ông Zhang Li, chủ tịch CLB Guangzhou R&F, xin ông hợp tác với luật sư của tôi và gửi hợp đồng của Jiang làm bằng chứng trước tòa".

Theo lời kể của người phụ nữ này, cô đã ở bên cạnh hậu vệ sinh năm 1989 hơn 10 năm, đồng cam cộng khổ và trợ giúp anh cả triệu nhân dân tệ để thuê nhà ở thành phố Thượng Hải.

Theo Zing

Các tin cũ hơn