Ronaldo tiến cử sao MU cho Real Madrid

Thứ sáu, 31/03/2017, 09:39
Đích thân CR7 đã khuyên HLV Zidane nên chiêu mộ một cái tên tại sân Old Trafford trong thời gian sắp tới.

Diario Gol dẫn nguồn tin từ Sport Bible cho biết, Cristiano Ronaldo đã đích thân tiến cử một ngôi sao của Manchester United làm mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid trong thời gian tới. Không phải là Ibrahimovic, De Gea mà chính là tiền đạo trẻ Marcus Rashford.

Truyền thông Tây Ban Nha đưa tin, Ronaldo là cầu thủ duy nhất tại Bernabeu có quyền tư vấn cho HLV Zinedine Zidane về các mục tiêu chuyển nhượng. Không chỉ có các nhà cầm quân, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng nhận thấy tiềm năng ẩn trong Rashford và muốn đưa sao trẻ người Anh đến Bernabeu sớm nhất có thể.

Rashford được xem là một trong những tài năng trẻ đáng xem nhất của bóng đá Anh hiện nay.

Marcus Rashford lần đầu được Louis Van Gaal cho ra mắt vào tháng 2/2016 và nhanh chóng trở thành một trong những hiện tượng thú vị nhất của Premier League.

Sau khi để lại dấu ấn với 8 bàn thắng sau 18 lần ra sân ở mùa giải vừa qua, Marcus Rashford đang là một trong những quân bài chiến lược của tân HLV Jose Mourinho. "Người đặc biệt" kỳ vọng cậu học trò sinh năm 1997 có thể kế thừa vị trí của Ibrahimovic để dẫn dắt hàng công "Quỷ đỏ" trong tương lai.

Không chỉ có Marcus Rashford, Real Madrid còn đang để mắt đến hàng loạt ngôi sao tấn công hàng đầu của bóng đá châu Âu như Aubameyang, Eden Hazard hay thần đồng mới nổi của bóng đá Pháp, Kylian Mbappe.

Aubameyang sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho Karim Benzema sa sút phong độ. Trong khi đó, nếu Real chiêu mộ thành công "phù thủy chuyển nhượng" Monchi từ Sevilla, Cristiano Ronaldo đứng trước nguy cơ bị bán để nhường chỗ cho những cái tên trẻ trung và tài năng như Eden Hazard hay Mbappe.

Theo Zing

Các tin cũ hơn