CĐV Napoli bán giấy vệ sinh dán mặt ‘kẻ phản bội’ Higuain

Thứ bảy, 01/04/2017, 09:06
Tiền đạo người Argentina phải nhận sự thù địch từ người hâm mộ đội bóng cũ Napoli trước thềm cuộc tái ngộ ở vòng 30 Serie A.

Hè 2016, chân sút Gonzalo Higuain rời Napoli gia nhập Juventus với giá cao ngất ngưởng 90 triệu euro. Thương vụ đã làm CĐV Napoli nổi điên. Họ tiến hành một loạt hoạt động phản đối tiền đạo người Argentina như đốt áo, lấy áo làm thảm chùi chân hay vứt vào bồn cầu và giật nước. Biển quảng cáo về CLB Napoli còn bị xé mất phần mặt Higuain.

Trước trận đấu giữa Napoli với Juventus cuối tuần này, người hâm mộ đội chủ nhà đã chuẩn bị sự chào đón “nồng ấm” cho tiền đạo 29 tuổi. Trên đường phố, các cổ động viên bày bán nhiều cuộn giấy vệ sinh có in khuôn mặt Higuain. Không có nhiều sự châm biếm sâu cay hơn cách này.

Giấy vệ sinh in mặt Higuain. Ảnh: Getty.

Ở mùa 2015/16, Higuain đã ghi được 36 bàn thắng trong 35 trận giúp Napoli giành vị trí thứ nhì Serie A, kém Juve 9 điểm. Tính tổng 3 mùa giải khoác áo Napoli, chân sút có biệt danh El Pipita ghi 71 bàn sau 104 trận. Điều này càng làm CĐV đội bóng miền Nam tức điên khi Higuain dứt áo chuyển sang đội bóng phương Bắc Juventus.

Mùa hè trước, chủ tịch Aurelio De Laurentiis chỉ trích thương vụ chuyển nhượng: “Người đại diện của Higuain không biết xấu hổ hay sao mà chê Napoli không có cơ hội cạnh tranh ở Serie A. Nên nhớ đội bóng này đã giúp Higuain ghi hơn 35 bàn đấy. Anh ta còn dám chê đồng đội của Higuain là rác rưởi. Hãy nhớ Napoli là đội tạo nhiều cơ hội nhất giải đấu cho tiền đạo săn bàn”.

Mùa này, Higuain đã ghi 2 bàn vào lưới Napoli, trong tổng số 19 bàn anh đã có với Juventus. Bà đầm già thành Turin đang độc chiếm ngôi đầu với 8 điểm hơn AS Roma và 10 điểm hơn Napoli. Trận đấu giữa Napoli và Juventus sẽ diễn ra lúc 1h45 rạng sáng 3/4.

Bảng xếp hạng Serie A.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích