Chủ tịch Real dùng 'độc kế' loại Ronaldo?

Thứ tư, 05/04/2017, 15:43
Chủ tịch Florentino Perez của Real "bật đèn xanh" để HLV Zinedine Zidane xây dựng một lối chơi mới không phụ thuộc quá nhiều vào Ronaldo và điều đó khiến CR7 không hài lòng.  

Ronaldo dần bị “cô lập” ở Real Madrid.

Đầu tháng 11/2016, Cristiano Ronaldo hớn hở ký vào bản hợp đồng mới kéo dài 5 năm với Real Madrid. Như vậy, CR7 sẽ cống hiến tại sân Bernabeu đến khi 36 tuổi cùng mức lương 650.000 bảng/tuần (sau thuế), cao nhất La Liga. Bản hợp đồng dài hạn khiến ai cũng tin rằng, siêu sao người Bồ Đào Nha sẽ kết thúc sự nghiệp tại đội bóng thành Madrid. Thế nhưng giờ đây mọi thứ dường như lại không êm đẹp như vậy.

Theo tờ Diario Gol, Chủ tịch Florentino Perez của Real không còn xem trọng vai trò của Ronaldo và "bật đèn xanh" cho HLV Zinedine Zidane xây dựng một lối chơi mới không còn dựa vào CR7. Bằng chứng rõ ràng nhất là thời gian qua, rõ tầm ảnh hưởng của Ronaldo với Real Madrid suy giảm đáng kể.

Thống kê cho thấy Ronaldo đã di chuyển ít hơn, dứt điểm ít hơn, tham gia tấn công ít hơn và cũng ghi ít bàn thắng hơn. Hiện tại CR7 mới có 19 bàn tại La Liga kém Messi đến 6 bàn. Tại Champions League còn tồi tệ hơn khi CR7 chỉ có 2 lần làm tung lưới đối phương sau 8 trận (Messi là 11 bàn).

Ronaldo đã 32 tuổi, không còn thực sự sung sức nhưng lại hưởng lương quá cao và đó là điều Chủ tịch Perez phải cân nhắc. Nhà tài phiệt 70 tuổi tin rằng, đã đến lúc ông cần phải xây dựng một Real Madrid mới mẻ.

"Độc kế" loại bớt tầm ảnh hưởng của Ronaldo mà Chủ tịch Perez thực hiện có vẻ có tác dụng khi siêu sao người Bồ Đào Nha tỏ ra mất kiên nhẫn. Mới đây, anh đã đích thân tới gặp ông chủ “Nhà trắng” để yêu cầu sự thay đối trong lối chơi của đội bóng. Tất nhiên, Chủ tịch Perez chẳng hề đáp lại và điều đó khiến Ronaldo bắt đầu cân nhắc tới chuyện ra đi.

Mới đây, Ronaldo đã dành cho tờ Daily Mail bài phát biểu rất dài. Anh chia sẻ rất nhiều kỷ niệm khi còn thi đấu tại xứ sở sương mù, đồng thời không ngần ngại dành cho M.U những tính từ tốt đẹp nhất. Siêu sao 32 tuổi khẳng định trong trái tim anh vẫn luôn cháy bỏng tình yêu với “Quỷ đỏ”. Phải chăng Ronaldo muốn “mở đường” trở lại Old Trafford?

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn