Cầu thủ MU đầu tiên được Mourinho giữ chân

Thứ sáu, 07/04/2017, 08:29
Không phải Ibrahimovic, Carrick hay Mata, cái tên đầu tiên được HLV Mourinho gia hạn hợp đồng lại là Jesse Lingard.

Trang chủ của Manchester United đưa tin, tiền vệ Jesse Lingard chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2021 kèm lựa chọn gia hạn thêm 1 năm.

Thu nhập của cầu thủ chạy cánh sinh năm 1992 cũng tăng từ 50.000 bảng lên thành 75.000 bảng mỗi tuần và sẽ là 100.000 bảng mỗi tuần nếu MU đủ điều kiện dự Champions League ở mùa giải tới bằng một trong 2 cách: lọt vào top 4 Ngoại hạng Anh hoặc vô địch Europa League.

Không chỉ có Lingard, cầu thủ MU sẽ bị giảm thu nhập 25% nếu "Quỷ đỏ" không thể giành vé dự đấu trường danh giá nhất lục địa già mùa tới, bao gồm cả các trụ cột như Pogba hay Ibrahimovic.

Lingard có thêm động lực để cống hiến cho Manchester United.

Sau quãng thời gian tu nghiệp ở các CLB hạng dưới như Derby County, Birmingham hay Brighton, Jesse Lingard được HLV Louis Van Gaal đôn lên đội một và nhanh chóng chứng tỏ được bản thân.

Cầu thủ sinh năm 1992 ra sân tổng cộng 70 lần, ghi 11 bàn thắng, trong đó có 3 pha lập công tại Wembley đem về 3 danh hiệu gồm FA Cup, Community Shield và League Cup cho đội bóng chủ sân Old Trafford.

"Manchester United luôn là một phần của cuộc đời tôi. Tôi đã ở đây từ năm 7 tuổi và luôn cảm thấy tự hào khi được khoác lên mình màu áo đỏ này. Được cống hiến cho MU cũng là niềm vinh dự cho tôi và cả gia đình".

Jesse Lingard rạng rỡ trong buổi lễ ký kết hợp đồng với MU.

"Man Utd đã giành một danh hiệu lớn trong mùa giải này và tôi hy vọng có thể giúp đỡ CLB gặt hái nhiều thành công trong thời gian sắp tới. Cảm ơn HLV Jose Mourinho và sự ủng hộ từ người hâm mộ", Lingard chia sẻ trong buổi lễ ký kết hợp đồng.

Bên cạnh đó, HLV Mourinho cũng có một vài phát biểu về cậu học trò 24 tuổi: "Jesse đã có mặt ở câu lạc bộ kể từ năm bảy tuổi. Với sự thông minh kết hợp cùng nguồn năng lượng vô tận, cậu ấy là một cầu thủ tốt và có tương lai tươi sáng. Tôi rất vui khi Lingard chấp nhận ở lại".

Thi đấu không thực sự hiệu quả nhưng Lingard và Rashford vẫn nhận được lời khen ngợi từ HLV Jose Mourinho.

Theo Zing

Các tin cũ hơn