Zidane cảnh báo Atletico về Ronaldo

Thứ bảy, 08/04/2017, 08:41
Trước thềm trận derby Madrid tối nay, Zidane đã lên tiếng cảnh báo Atletico Madrid về sự nguy hiểm của Ronaldo.

Ronaldo là cầu thủ rất có duyên trong những trận derby Madrid. Đến nay, cầu thủ từng 4 lần giành Quả bóng vàng đã ghi 18 bàn vào lưới Atletico Madrid trong tổng số 26 trận derby Madrid đã tham gia.

Atletico Madrid là đội bóng yêu thích thứ 2 của Ronaldo chỉ sau Sevilla nếu tính theo số lần ghi bàn.

Gần đây nhất, Ronaldo lập cú hat-trick giúp Real vùi dập đội bóng cùng thành phố 3-0 ngay trên sân Vicente Calderon. Vì thế, không sai khi nói cầu thủ người Bồ Đào Nha là cái tên bên phía đội bóng hoàng gia HLV Diego Simeone cần quan tâm nhất trong trận đấu sắp tới.

Phát biểu tại buổi họp báo trước trận, HLV trưởng Zidane đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp về Ronaldo: “Ronaldo đã sẵn sàng. Anh ấy đã quá quen với những trận đấu lớn. Khát khao bản thân luôn thúc giục anh ấy thi đấu hết sức trong những trận đấu lớn như thế này. Không chỉ những trận đấu lớn, bất kỳ trận đấu nào, anh ấy đều khao khát ghi bàn và đóng góp cho đội bóng. Nguồn năng lượng anh ấy tạo ra khích lệ toàn đội tiến lên phía trước”.

Chân sút 32 tuổi sẽ bước vào trận derby Madrid thứ 27 với thể lực tốt nhất khi anh đã được HLV Zidane cho nghỉ trong trận thắng nhẹ nhàng Leganes 4-2 vào hôm thứ tư.

Ronaldo sẽ bước vào trận derby Madrid với thể lực tốt nhất. Ảnh: Ibtimes.

Trận đấu giữa Real Madrid và Atletico Madrid sẽ diễn ra vào lúc 21h15 ngày 8/4. Đây là trận đấu mà đội chủ sân Bernabeu đặt mục tiêu giành 3 điểm để duy trì vị trí dẫn dầu khi kẻ bám đuổi Barcelona ở ngay phía sau chỉ với 2 điểm ít hơn.


Bảng xếp hạng La Liga. Ảnh: Livescore.

Theo Zing

Các tin cũ hơn