Pogba ăn mừng thắng lợi cùng mục tiêu 70 triệu bảng của MU

Thứ ba, 11/04/2017, 08:36
Tiền vệ người Pháp ăn mừng chiến thắng ở vòng 32 Premier League bên cạnh người bạn thân và cũng đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Man Utd mùa tới.

MU vừa chấm dứt chuỗi 2 trận hòa liên tiếp bằng thắng lợi 3-0 trước Sunderland ở vòng 32 Premier League. Ibrahimovic là người mở tỷ số bằng cú sút xa đẹp mắt, Mkhitaryan và Marcus Rashford lần lượt nổ súng trong hiệp 2 đem về 3 điểm cho đoàn quân của HLV Jose Mourinho.

Paul Pogba cũng ra sân trong trận đấu này và suýt có một bàn thắng sau pha làm tường của Ibrahimovic. Tuy nhiên, tiền vệ người Pháp không bận tâm về màn trình diễn của bản thân và tổ chức một bữa tiệc ăn mừng nhỏ bên người bạn thân Romelu Lukaku.

Trái ngược với cậu bạn người Pháp, Lukaku lại tỏa sáng rực rỡ với 2 bàn thắng giúp Everton chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của Leicester City. Hai ngôi sao sinh năm 1993 có mặt ở nhà Pogba vừa để ăn mừng, vừa theo dõi trận đấu giữa Napoli và Lazio.

Trở về Premier League giúp Pogba dễ dàng gặp mặt người bạn thân Lukaku.

"Chào mọi người. Đây là Pioche (biệt danh của Pogba) và Lukaku. Chúng tôi đang theo dõi trận đấu trên TV", ngôi sao thuộc biên chế "Quỷ đỏ" chia sẻ trên mạng xã hội.

Pogba chơi thân với Lukaku từ khi còn khoác áo Juventus. Khoảng cách về địa lý không thể ngăn cản tình bạn giữa 2 ngôi sao tuổi Dậu. Không chỉ thường xuyên liên lạc, cả hai còn thường xuyên đi nghỉ mát cùng nhau mỗi khi mùa giải kết thúc.

Truyền thông Anh đưa tin, Pogba có thể là nhân vật quyết định tương lai của Romelu Lukaku mùa tới. Tiền đạo người Bỉ quyết tâm không gia hạn với Everton để tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở đẳng cấp cao hơn. Ngoài ra, đại diện của Lukaku, Mino Raiola cũng chính là người đưa đường chỉ lối cho Pogba trở về Manchester sau 4 năm lưu lạc.

Bộ đôi sinh năm 1993 tìm được ở nhau nhiều điểm chung.

Với 23 bàn thắng sau 31 trận, Lukaku đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới tại Premier League năm nay, bỏ xa người xếp thứ 2 là Harry Kane 4 bàn. Cựu cầu thủ Chelsea được coi là ứng viên số một kế thừa vị trí của Ibrahimovic trong tương lai. Tuy nhiên, MU cần đáp ứng một điều kiện để có được Lukaku, đó chính là giành vé dự Champions League.

Trong một diễn biến khác, truyền thông Italy lại khẳng định Chelsea mới là bến đỗ tiếp theo của Lukaku. Sky Sportđưa tin, "The Blues" đã chốt xong hợp đồng với ngôi sao sinh năm 1993 và chuẩn bị kích hoạt thêm bom tấn Alexis Sanchez từ Arsenal.

So sánh màn trình diễn của Lukaku và tiền đạo số 1 của MU mùa này - Ibrahimovic.

Theo Zing

Các tin cũ hơn