Huyền thoại MU sỉ nhục cầu thủ Barca sau thất bại

Thứ tư, 12/04/2017, 08:36
Rio Ferdinand cho rằng, rất nhiều cầu thủ trên sân không xứng đáng khoác lên mình chiếc áo của Barcelona.

Trong buổi bình luận trên kênh BT Sport, cựu danh thủ Rio Ferdinand đưa ra nhận xét khá gay gắt sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của Barcelona ở trận tứ kết lượt đi Champions League trên sân Juventus Arena.

"Có từ 5 đến 6 cầu thủ không xứng đáng chơi cho Barca ở trận đấu này. Từ tinh thần, khả năng đến sự nhiệt huyết, họ đều quá kém cỏi và không thể so sánh với các đồng đội khác. Lẽ ra Barca nên bán quách họ đi từ 3 mùa giải trước".

Ferdinand hạ thấp cầu thủ Barca sau trận thua.

"Barca hiện tại không để lại dấu ấn như dưới thời Pep Guardiola. Họ thi đấu thiếu ý tưởng và hoàn toàn bất lực trước Juventus", Ferdinand cho biết.

Không nêu rõ tên họ nhưng những cái tên Rio Ferdinand nhắc đến nhiều khả năng nằm ở hàng phòng ngự của Barcelona.

Pique bất động hoàn toàn trước cú dứt điểm của Dybala.

Trung vệ Gerard Pique là người đầu tiên phải chịu trách nhiệm cho thất bại của đội nhà khi liên tục phòng ngự bị động, thậm chí đứng yên như tượng để Paulo Dybala thoải mái dứt điểm tung lưới Stegen đến 2 lần.

Ngoài ra, 2 hậu vệ còn lại là Jeremy Mathieu và Samuel Umtiti cũng có màn trình diễn đáng thất vọng trong trận đấu đêm qua.

Để thua 0-3 ở trận lượt đi, Lionel Messi lại phải cần thêm một phép màu nữa mới có thể giành vé vào vòng bán kết Champions League năm nay.

Đội hình thi đấu của 2 CLB.

Theo Zing

Các tin cũ hơn