Zidane tiếc khi Real không ghi bàn nhiều hơn

Thứ năm, 13/04/2017, 08:43
Real đánh bại Bayern với tỷ số 2-1 nhờ cú đúp của Ronaldo ở lượt đi tứ kết Champions League, tuy nhiên, huấn luyện viên Zidane cho rằng "Los Blancos" vẫn còn gặp nhiều khó khăn.

Cristiano Ronaldo ăn mừng phấn khích. Tiền đạo người Bồ Đào Nha ghi 2 bàn để giúp Real Madrid giành chiến thắng ngược 2-1 trước Bayern Munich ở lượt đi tứ kết Champions League.

Sau trận đấu trên sân Allianz Arena, huấn luyện viên Zidane phát biểu: “Kết quả của lượt đi chưa thể quyết định được tấm vé đi tiếp. Chúng tôi có thể ghi thêm 1 hoặc 2 bàn thắng nữa, tuy nhiên, tôi hạnh phúc với chiến thắng 2-1 của Real”.

Huấn luyện viên Zidane hài lòng với chiến thắng 2-1 trước Bayern, nhưng vẫn tiếc khi Real không thể ghi bàn nhiều hơn ở lượt đi tứ kết Champions League. Ảnh: Goal.

Đội bóng của huấn luyện viên Zidane bị dẫn bàn ở phút 25 sau pha dứt điểm của Vidal. Trong hiệp 2, Cristiano Ronaldo thi đấu ấn tượng khi lập cú đúp vào lưới Bayern để giúp "Los Blancos" lội ngược dòng thành công. Đáng tiếc là Real không thể ghi được nhiều bàn dù được chơi hơn người trong 30 phút cuối sau khi Martinez bị truất quyền thi đấu.

Ngôi sao người Bồ Đào Nha Ronaldo lập kỷ lục ghi 100 bàn ở cúp châu Âu. Anh có 16 lần lập công cho MU, số bàn thắng còn lại được thực hiện trong màu áo Real Madrid.

“Nếu tỷ số là 2-0, cục diện trận đấu sẽ khác. Chúng tôi đã kiên nhẫn và hiệp 2 diễn ra với thế trận tốt hơn”, Zidane thừa nhận. Sau khi mở tỷ số cho Bayern, Vidal bỏ lỡ cơ hội giúp đội chủ sân Allianz Arena gia tăng cách biệt khi sút hỏng quả penalty cuối hiệp 1.

Còn huấn luyện viên Carlo Ancelotti của Bayern đánh giá: "Chi tiết nhỏ mang tính chất quyết định và bước ngoặt của trận đấu". Ông cho rằng pha sút penalty không thành công của Vidal và bàn thắng sớm của Ronaldo ở đầu hiệp 2 khiến trận đấu diễn ra theo hướng có lợi cho đội khách Real.

Chiến thắng 2-1 giúp đương kim vô địch Champions League có lợi thế lớn trước lượt về diễn ra trên sân nhà Bernabeu. Real sẽ giành quyền vào bán kết nếu hoà hoặc chỉ thua 0-1.

Cristiano Ronaldo ghi 100 bàn ở cúp châu Âu. Ảnh: Champions League.
Kết quả của 4 trận lượt đi tứ kết Champions League.

Theo Zing

Các tin cũ hơn