Vì sao Ibrahimovic phải ngồi ngoài khi gặp Chelsea?

Thứ hai, 17/04/2017, 08:21
"Người đặc biệt" than vãn lịch thi đấu dày đặc đang vắt kiệt sức Zlatan Ibrahimovic, vì vậy ông mới để số 9 dự bị trong trận tiếp Chelsea ở vòng 33 Premier League (16/4).

"Cậu ta rất mệt mỏi, thật sự như vậy. Tôi sẽ cố gắng bảo vệ Ibrahimovic, tuy nhiên cứ hãy chờ xem thế nào. Ibrahimovic hôm nay ngồi dự bị, nhưng sẵn sàng giúp đỡ đội bóng khi cần", HLV Mourinho nói.

Từ đầu mùa, Ibrahimovic đã chơi 2430 phút tại Premier League và 808 phút ở Europa League. Tổng cộng, số 9 đã xuất hiện 3238 phút trên hai đấu trường.

Cách đây vài ngày, "Quỷ đỏ" phải làm khách tới Bỉ đá trận tứ kết lượt đi Europa League gặp Anderlecht. Đó là trận Ibrahimovic thi đấu trọn vẹn 90 phút. Trước đó, chân sút người Thụy Điển cũng góp mặt trong chiến thắng 3-0 trước Sunderland hôm 9/4.

Rashford ghi bàn trong ngày thay Ibra đá chính. Ảnh: Reuters.

Gặp Chelsea, Mourinho bố trí tiền đạo trẻ Marcus Rashford đảm nhận vị trí trung phong. Chân sút này lập tức đền đáp sự tin tưởng của ông thầy người Bồ Đào Nha, anh lập công ngay phút thứ 7.

Tình huống Rashford ghi bàn xuất phát sau pha phản công rất nhanh từ giữa sân. Ander Herrera là người kiến tạo cho số 19 thoát xuống ghi bàn.

Trước giờ bóng lăn, Mourinho tỏ ra rất khiêm tốn trong cuộc trả lời phỏng vấn. Ông thừa nhận Chelsea mạnh hơn MU, ngoài ra đối thủ còn có lợi thế về lịch thi đấu vì không phải đá cúp châu Âu.

Mourinho bất ngờ cất trung phong hàng đầu là Ibra trên ghế dự bị khi gặp Chelsea.

"Lần cuối cùng họ (Chelsea) ra sân là cuối tuần rồi, họ có thời gian để chuẩn bị. Trong khi đó, MU còn chẳng thể tham gia tập luyện nữa. Chúng tôi chỉ có thời gian phục hồi thể lực. Cả đội đã cùng nhau phân tích chiến thuật, lối chơi của Chelsea, tuy nhiên lại không thể ra sân tập luyện để làm quen với nhịp độ thi đấu", Mourinho ngao ngán chia sẻ.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích