Ronaldo: 'Kết quả hoàn toàn công bằng'

Thứ tư, 19/04/2017, 08:54
Siêu sao người Bồ Đào Nha khẳng định anh cùng đồng đội đã nỗ lực hết sức và hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng trước Bayern Munich.

Phát biểu sau chiến thắng ở trận tứ kết lượt về Champions League trước Bayern Munich, Cristiano Ronaldo cho biết: "Bayern là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi đã chơi rất tốt. Real đã để thủng lưới đến 2 lần nhưng chúng tôi đều đã quen với áp lực".

"Không dễ để ghi 6 bàn thắng vào lưới Bayern trong 2 trận đấu nhưng chúng tôi đã làm được. Thắng lợi của Real là hoàn toàn công bằng", siêu sao người Bồ Đào Nha tuyên bố.

Ronaldo cho rằng kết quả này hoàn toàn xứng đáng với công sức anh cùng đồng đội bỏ ra.

Ronaldo tỏa sáng với cú hat-trick bằng đầu, chân phải và chân trái đem về tấm vé vào vòng bán kết Champions League lần thứ 7 liên tiếp cho Real Madrid. Tuy nhiên, anh lại đang trở thành tâm điểm của sự chỉ trích khi ghi bàn thắng gỡ hòa 2-2 ở phút 105 trong tư thế việt vị.

"Tôi cũng yêu cầu người hâm mộ ngừng la ó tôi. Tôi là một cầu thủ và công việc của tôi là ghi bàn cho Real Madrid", Ronaldo nhấn mạnh.

Trọng tài sai lầm khi công nhận bàn thắng của Ronaldo ở phút 105.

Với cú hat-trick này, Ronaldo chính thức trở thành cầu thủ đầu tiên chạm mốc 100 bàn thắng tại đấu trường Champions League. Đây cũng là cú hat-trick thứ 46 trong sự nghiệp của tiền đạo người Bồ Đào Nha (1 cùng Man Utd, 4 cùng tuyển Bồ Đào Nha và 41 trong màu áo Real Madrid).

Trong cuộc tiếp đón Bayern Munich đêm qua, Ronaldo đã thất bại trong cả 4 lần thực hiện pha qua người nhưng bù lại, anh đạt tỷ lệ chuyền chính xác 91% và trên hết là có cho mình 3 bàn thắng chỉ sau 5 cú sút trúng đích.

Ronaldo nhận điểm 9,7 cho màn trình diễn của mình.

Theo Zing

Các tin cũ hơn