VTV tường thuật trực tiếp bán kết Champions League

Thứ ba, 25/04/2017, 13:35
Hai cuộc đối đầu nảy lửa tại bán kết Champions League mùa bóng 2016/2017 giữa Real Madrid- Atletico Madrid và Juventus- Monaco sẽ được VTV tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 & VTV3HD.  

Các ngôi sao tại bán kết Champions League

Bán kết Champions League mùa giải năm nay được người hâm mộ chờ đợi bởi những cuộc đối đầu hấp dẫn và nhiều thú vị. Lá thăm may rủi buộc hai đội bóng thành Madrid là Real và Atletico loại nhau từ bán kết. Ở cặp đấu còn lại, Juventus sẽ phải giải mã “ẩn số” Monaco để tranh một suất vào chung kết.

Để phục vụ nhu cầu thưởng thức thể thao cũng như theo dõi các trận đấu đỉnh cao ở vòng bán kết giải đấu hấp dẫn nhất châu Âu của khán giả cả nước, VTV sẽ tường thuật trực tiếp 2 cặp đấu giữa Real Madrid - Atletico Madrid và Juventus – Monaco trong khuôn khổ cả hai lượt trận đi và về.

Lượt đi, Real sẽ tiếp “hàng xóm” Atletico trên sân nhà Santiago Bernabeu ngày 2/5, trong khi Juventus sẽ làm khách trên sân Louis II của Monaco sau đó một ngày. Các trận lượt về sẽ diễn ra một tuần sau đó. Hai đội thắng ở bán kết sẽ giành quyền đấu trận chung kết trên SVĐ Thiên niên kỷ (Millennium) tại Cardiff (Wales) ngày 3/6.

Hiện tại, Real của HLV Zidane đang nổi lên là ứng cử viên số một cho chức vô địch Champions League mùa này khi sở hữu dàn cầu thủ chất lượng và đồng đều, đặc biệt là ngôi sao Ronaldo. Tuy nhiên, Atletico của HLV Simeone cũng không dễ bắt nạt với lối chơi pressing vô cùng khó chịu. Với sự xuất hiện của dàn sao hai bên, màn so tài đỉnh cao giữa hai đội bóng thành Madrid chắc chắn sẽ rất rực lửa.

Ở cặp bán kết còn lại, Juventus được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Champions League mùa này, sau khi phô diễn sức mạnh của nghệ thuật phòng ngự đỉnh cao và loại Barcelona một cách thuyết phục. Trong khi đó, Monaco lại là hiện tượng tại Champions League với hàng công giàu sức chiến đấu. Công cường đụng thủ mạnh, đây hứa hẹn cũng sẽ là cặp đấu rất đáng xem.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Trực tiếp caheo bóng đá