Messi bị thúc cùi chỏ, chảy máu mồm ở trận Siêu kinh điển

Thứ hai, 24/04/2017, 11:37
Ngôi sao của Barcelona, Messi đã bị chảy máu khá nhiều sau khi lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ của Marcelo trong hiệp 1.

Giữa tuần trước, Messi từng ngã sấp mặt sau pha tranh chấp với Dybala của Juventus trong trận lượt về tứ kết Champions League. Tới trận Siêu kinh điển đêm qua, “siêu sao” người Argentina lại... gặp “tai nạn”.

Messi đổ máu sau pha thúc cùi chỏ với Marcelo

Tình huống xảy ra ở hiệp 1, trong nỗ lực tranh bóng với Marcelo, Messi đã lĩnh trọn cú thúc cùi chỏ của đối thủ. Hệ quả, El Pulga đã chảy máu khá nhiều ở miệng. Trọng tài không quan sát được tình huống này nên ông cũng không phạt Marcelo.

Tiền đạo số 10 của Barcelona đã phải nhờ tới sự chăm sóc của các bác sĩ. Sau đó, Messi đã phải thi đấu với tấm giấy trắng trong miệng để cầm máu. Có vẻ như đau đớn để biến thành sức mạnh của El Pulga.

Ít phút sau, cầu thủ này đã gỡ hòa tuyệt đẹp cho Barcelona. Chưa dừng lại ở đó, tới phút 90, “siêu sao” người Argentina đã tỏa sáng với bàn thắng ấn định chiến thắng 3-2 cho Los Blaugrana.

Bàn thắng này có ý nghĩa vô cùng lớn bởi nó cứu vãn cơ hội vô địch của Barcelona. Sau trận đấu đêm qua, Barcelona đã tạm vượt lên đẫn dầu La Liga với 75 điểm, ngang với Real Madrid (hơn hiệu số đối đầu). Tuy nhiên, trong tay Los Blancos vẫn còn 1 trận chưa đấu.

Theo Dân Trí

Các tin cũ hơn