Ramos bị cấm 1 trận sau cú vào bóng thô bạo với Messi

Thứ tư, 26/04/2017, 09:24
Trung vệ Sergio Ramos chỉ phải nhận án phạt cấm thi đấu 1 trận sau khi nhận thẻ đỏ ở El Clasico diễn ra cuối tuần qua.

Ủy ban kỷ luật Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha bác bỏ đơn kháng án của Real Madrid về việc xin hủy thẻ đỏ mà Sergio Ramos phải nhận trong trận gặp Barca cuối tuần qua. Tuy nhiên, họ cũng không tăng án phạt trung vệ thủ quân Real sau cú vào bóng thô bạo đối với Lionel Messi ở siêu kinh điển.

Trung vệ Sergio Ramos của Real bị cấm 1 trận. Ảnh: Goal.

Ngoài ra, Sergio Ramos may mắn không phải nhận án phạt bổ sung khi có hành động vỗ tay trong lúc rời sân. Trọng tài chính Alejandro Hernandez cho rằng trung vệ người Tây Ban Nha khiêu khích đối với Gerard Pique, thay vì cho rằng hành động vỗ tay nhằm hướng vào trọng tài.

Án phạt trên được đánh giá là nhẹ cho hành động vào bóng thô bạo của Sergio Ramos. Nhiều cổ động viên Barca cho rằng trung vệ thủ quân Real Madrid phải bị cấm thêm ít nhất 1 trận cho cú vào bóng có nguy cơ khiến Leo dính chấn thương rất nặng.

Lịch thi đấu của Real Madrid ở 5 vòng còn lại mùa này.
Lịch thi đấu của Barca ở 5 vòng đấu còn lại mùa này.

Đội trưởng Real Madrid sẽ không thể có mặt trong chuyến làm khách đến sân của Deportivo La Coruna ở vòng 34 La Liga diễn ra lúc 2h30 ngày 27/4. Đây là tổn thất không nhỏ đối với hàng phòng ngự “Los Blancos”.

Trong trận tiếp đón Valencia trên sân Bernabeu cuối tuần nay, Sergio Ramos sẽ trở lại thi đấu. Đó sẽ là một trong những vòng đấu thử thách bản lĩnh của thầy trò huấn luyện viên Zidane ở giai đoạn về đích mùa này.

Dù vẫn còn quyền tự quyết trong cuộc đua giành ngôi đầu bảng, Real Madrid không được phép sẩy chân bất cứ vòng đấu nào, trong đó có trận đá bù gặp Celta Vigo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn