Zidane - ngôi sao duy nhất Messi xin được đổi áo

Thứ sáu, 28/04/2017, 08:31
Với đẳng cấp của một ngôi sao hàng đầu thế giới, Messi được rất nhiều cầu thủ xin đổi áo nhưng hiếm khi "El Pulga" đưa ra lời đề nghị chủ động.

Trả lời trong buổi phỏng vấn mới đây, Lionel Messi tuyên bố anh sẽ chỉ chủ động yêu cầu đổi áo với đúng một cầu thủ trong sự nghiệp của mình. Cái tên "El Pulga" đưa ra khiến người hâm mộ Barcelona khá bất ngờ.

"Nếu có một cầu thủ Argentina trên sân, tôi sẽ ưu tiên đổi áo với anh ấy. Tôi chấp nhận mọi lời đề nghị trao đổi nhưng sẽ không bao giờ chủ động xin bất kỳ ai. Chỉ có một lần duy nhất tôi xin đổi áo với Zidane", Messi nói.

Messi khâm phục tài năng của Zinedine Zidane. Anh đã chạm trán huyền thoại người Pháp trong trận siêu kinh điển ngày 19/11/2005 khi mới 18 tuổi (Barca thắng 3-0 trên sân Bernabeu).

Zidane đã giải nghệ vào năm 2006, 2 năm sau ngày Messi ra mắt đội 1 Barca. Giờ đây, ông đang đảm nhận vị trí huấn luyện viên trưởng của Real Madrid - đối thủ lớn nhất của Messi cùng đồng đội tại La Liga.

Messi từng nhận được rất nhiều lời đề nghị đổi áo sau trận và ngay cả huyền thoại của Real, Guti cũng không phải ngoại lệ: "Anh ấy từng muốn đổi áo với tôi ở 2 trận siêu kinh điển lượt đi, lượt về và tất nhiên tôi không thể từ chối".

Lionel Messi đang có phong độ khá tốt. Anh ghi 49 bàn sau 47 lần ra sân trên mọi đấu trường và đang dẫn đầu cuộc đua giành chiếc giày vàng châu Âu năm nay.

Rạng sáng 27/4, siêu sao người Argentina tiếp tục chuỗi phong độ thăng hoa với cú đúp đem về thắng lợi 7-1 cho Barcelona trong cuộc tiếp đón Osasuna ở vòng 34 La Liga. Với kết quả này, đội chủ sân Nou Camp tiếp tục dẫn đầu BXH La Liga với 78 điểm, bằng Real Madrid nhưng hơn hiệu số (+68  so với +52).

Bảng xếp hạng các chân sút hàng đầu châu Âu mùa này. Messi độc chiếm ngôi đầu với 33 bàn, tương đương 66 điểm (giải La Liga được nhân hệ số 2 cho mỗi bàn thắng). Cavani đã ghi 31 bàn cho PSG nhưng chỉ được tính 46,5 điểm với hệ số 1,5.

Bảng xếp hạng La Liga.

Theo Zing

Các tin cũ hơn