Huyền thoại Man Utd chỉ trích Fellaini thậm tệ

Thứ sáu, 28/04/2017, 09:49
Cựu danh thủ Gary Neville của Man Utd đã chỉ trích Fellaini thậm tệ sau khi tiền vệ người Bỉ phải nhận thẻ đỏ trong trận derby thành Manchester.

Marouane Fellaini là cái tên gây thất vọng lớn nhất bên phía Man Utd trong trận đại chiến thành Manchester diễn ra rạng sáng nay. Tiền vệ người Bỉ không có nhiều đóng góp trong lối chơi của “Quỷ đỏ”, không những thế anh còn khiến đội chủ sân Old Trafford gặp quá nhiều khó khăn sau chiếc thẻ đỏ tai hại ở phút 84.

Chỉ 10 giây sau chiếc thẻ vàng phải nhận do tình huống phạm lỗi với Aguero ở khu vực giữa sân, Fellaini tiếp tục nhận thêm một thẻ đỏ trực tiếp vì cú húc đầu không đáng có với tiền đạo người Argentina. Hành động thiếu suy nghĩ của cựu tiền vệ Everton khiến cựu danh thủ Gary Neville không thể giữ được bình tĩnh trong cabin bình luận trên kênh Sky Sports.

“Tôi đồng ý với chiếc thẻ vàng Fellaini nhận trước đó để ngăn cản tình huống phản công của đối thủ. Nhưng không thể chấp nhận pha phạm lỗi sau đó. Anh ta đã phản ứng thiếu suy nghĩ và xứng đáng phải rời sân. Anh ta khiến đội bóng gặp quá nhiều khó khăn khi phải thi đấu với 10 người” - cựu danh thủ của Man Utd nói thêm.“Anh ta đang làm gì vậy? Aguero đã xỏ mũi anh ta như một kẻ ngốc. Anh ta đã làm gì, anh ta đã chơi như một gã khờ” - Gary Neville đã quát lên trong tình huống Fellaini nhận thẻ đỏ.

Gary Neville đã chỉ chỉ trích Fellaini sau khi tiền vệ này nhận thẻ đỏ không đáng có.

Marouane Fellaini đã có những màn trình diễn rất tốt trong những trận đấu với Chelsea và Burnley vừa qua. Tuy nhiên anh lại thể hiện một phong độ trái ngược hoàn toàn trong trận đại chiến với Man City, tiền vệ người Bỉ như cái bóng vật vờ ở khu vực giữa sân vì không thể theo kịp những tình huống phản công của đối thủ. Tuyến tiền vệ của Man Utd phụ thuộc phần nhiều vào lối chơi năng nổ của Herrera và sự điềm tĩnh của Michael Carrick.

Trong suốt 84 phút có mặt trên sân, cựu tiền vệ của Everton chỉ có 4 pha tắc bóng, 3 tình huống không chiến, tỷ lệ chuyền bóng chính xác đạt 76% và không có bất kỳ cú sút nào về phía cầu môn đối phương. Theo nhận định của nhiều chuyên gia, Fellaini không có nhiều đóng góp trong lối chơi của Man Utd cho tới khi anh nhận thẻ vàng đầu tiên của trận đấu. Đó cũng là tình huống duy nhất tiền vệ người Bỉ có pha tranh chấp quyết liệt cần thiết.


Bản đồ nhiệt của Fellaini ở trận đấu này. Tiền vệ người Bỉ không có nhiều đóng góp trong lối chơi của Man Utd.
Fellaini nhận điểm số thấp nhất ở trận đấu này (6,1 điểm).

Theo Zing

Các tin cũ hơn