Diego Simeone sợ đòn phủ đầu của Real Madrid

Thứ ba, 02/05/2017, 14:57
Phát biểu trước báo giới, HLV Diego Simeone hình dung ra viễn cảnh Real Madrid sẽ chơi phủ đầu với Atletico Madrid trong trận đấu đêm nay. Ông kêu gọi học trò cần phải thể hiện sức mạnh và tinh thần chiến đấu ngay sau tiếng còi khai cuộc.

Đêm nay, Diego Simeone và các học trò hành quân tới sân Bernabeu để chạm trán với Real Madrid tại lượt đi vòng bán kết Champions League. Trước trận đấu này, HLV người Argentina thừa nhận ông sợ Real Madrid sẽ chơi phủ đầu với Atletico Madrid.

HLV Simeone lo ngại việc Real Madrid sẽ chơi phủ đầu trước Atletico Madrid

Ông cho biết: “Tôi tưởng tượng ra kịch bản Real Madrid sẽ khởi đầu mạnh mẽ như cơn lốc, như cách họ thường thể hiện ở trận đấu trên sân nhà. Họ có thể thi đấu với Isco ở phía sau hai tiền đạo hoặc Marco Asensio, James Rodriguez ở cánh (thay Bale). Họ sẽ dồn lên và hủy diệt chúng tôi ngay ở thời gian đầu với cường độ, áp lực mạnh mẽ với bầu không khí đáng sợ ở Bernabeu. Vì vậy, chúng tôi cần phải thể hiện sức mạnh, tinh thần chiến đấu cũng như nhập cuộc với tâm thế thoải mái”.

HLV Diego Simeone thừa nhận về sự lo lắng trước mỗi trận đấu. Ông nói thêm: “Trước mỗi trận đấu, chúng tôi thường căng thẳng bởi trách nhiệm với CLB cũng như CĐV. Điều đó xuất hiện ngay cả trước trận đấu với Las Palmas, Leganes hay Real Madrid. Tuy nhiên, thực tế, trận đấu có thể dễ dàng hơn trên giấy nhiều. Tôi chỉ lo lắng là các học trò sẽ làm theo những gì họ muốn”.

Atletico Madrid sẽ bước vào trận đấu này mà không có hậu vệ phải thực thụ nào khi Juanfran và Sime Vrsaljko đều chấn thương. Tuy nhiên, HLV Diego Simeone đã né tránh câu hỏi liên quan tới việc bố trí ai thi đấu ở vị trí này.

Ông cho biết: “Tôi biết rõ ai sẽ chơi hậu vệ phải. Tôi hiểu rằng trong bóng đá việc cầu thủ vắng mặt luôn là vấn đề quan trọng. Một người khác sẽ thi đấu không đúng vị trí sở trường nhưng bóng đá là môn thể thao tập thể. Bạn phải giải quyết được sự vắng mặt đó. Đó là lý do tại sao chúng ta là một đội”.

Trận đấu giữa Atletico Madrid và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 01h45 đêm nay.

Theo Dân Trí 

Các tin cũ hơn