‘Thật tuyệt vời khi có Cristiano Ronaldo’

Thứ tư, 03/05/2017, 08:23
Ramos phấn khích sau khi Real vượt qua Atletico 3-0 ở lượt đi bán kết Champions Leage diễn ra sáng 3/5. Trong đó, Ronaldo là ngôi sao sáng nhất trận với cú hat-trick bàn thắng.    

Trận bán kết lượt đi chứng kiến Cristiano Ronaldo thêm một lần nữa tỏa sáng rực rỡ ở Champions League mùa này. Anh ghi cả 3 bàn thắng cho Real Madrid. Đó cũng là lần thứ 47 ngôi sao người Bồ Đào Nha lập hat-trick trong sự nghiệp.

Ronaldo ăn mừng chiến thắng trước Atletico trên sân Bernabeu. Ảnh: Getty Images.

Dĩ nhiên Cristiano Ronaldo nhận được rất nhiều lời khen từ phía đồng đội. Tiền vệ Toni Kroos chia sẻ: “Thật tuyệt vời khi có Ronaldo. Đội bóng có thể phòng ngự và kiểm soát trận đấu tốt, nhưng cần một vài cầu thủ ghi bàn, và Ronaldo luôn làm như vậy”.

Còn huấn luyện viên Real Madrid thừa nhận may mắn khi được dẫn dắt những cầu thủ xuất sắc. Sau khi “Los Blancos” đánh bại Atletico 3-0, HLV Zidane cho rằng đội bóng cần tiếp tục tập luyện để chuẩn bị thật tốt cho trận lượt về diễn ra trên sân Vicente Calderon.

Sau khi trận đấu khép lại, trung vệ Sergio Ramos đăng bức ảnh ăn mừng trên trang cá nhân. Anh chia sẻ: “Vì mọi người và cùng mọi người. Bây giờ hướng tới trận lượt về”.

Bức ảnh cởi áo ăn mừng của Ramos nhận được 22.000 like và hơn 3.000 lượt Retweet của người theo dõi sau khoảng 1 tiếng. Chiến thắng 3-0 trước Atletico giúp Ramos cùng đồng đội tiến gần hơn tới chung kết Champions League mùa này.

Trong khi đó, huấn luyện viên Diego Simeone vẫn tin vào điều thần kỳ đối với Atletico Madrid ở lượt về. Ông cho rằng: “Bóng đá là trò chơi tuyệt vời. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra. Chúng tôi vẫn còn cơ hội đi tiếp”.

Ronaldo ghi 3 bàn sau 5 pha dứt điểm trong trận gặp Atletico. Ảnh: FourFourTwo.

Theo Zing

Các tin cũ hơn