Roy Keane: 'MU và Liverpool nên cảm thấy nhục nhã'

Thứ năm, 04/05/2017, 08:25
Huyền thoại của sân Old Trafford đã không tiếc lời chỉ trích chính đội bóng cũ của mình.  

Không chỉ Manchester United mà cả Liverpool cũng lâm vào cảnh bị Roy Keane nhiếc móc. Mới đây, cựu tiền vệ người Ireland đã chỉ trích 2 ông lớn của bóng đá Anh do những thành tích bết bát thời gian gần đây.

Theo đó, Roy Keane cho rằng những tên tuổi lớn như MU hay Liverpool không nên vui vẻ với thành tích lọt vào top 4. Trong một sự kiện về việc chống phân biệt chủng tộc trong bóng đá, Keane cho hay: “Tôi đến phát sợ khi thấy những đội bóng lớn như MU và Liverpool ăn mừng thành tích lọt vào top 4. Thật sự là như vậy”.

“Nhìn vào Real Madrid, Barcelona, hay bất kỳ đội bóng lớn nào khác, liệu họ có ăn mừng khi đội bóng lọt vào top 4? Thôi nào, hãy hiểu sâu hơn đi. Vấn đề ở đây là phải đặt tay vào những danh hiệu”.

Roy Keane thất vọng trước tham vọng của đội bóng cũ.

Sự thất vọng của Roy Keane hoàn toàn có thể hiểu được. Nếu như ở thời Keane còn thi đấu, MU thường xuyên thống trị bóng đá Anh và là đầu tàu ở châu Âu thì giờ đây, đội chủ sân Old Trafford còn đang đứng trước nguy cơ không được tham dự Champions League mùa giải tới.

Kình địch của MU là Liverpool cũng chẳng khá hơn. Thậm chí, mùa giải vừa rồi đội chủ sân Anfield còn không được dự cúp châu Âu.

Theo Keane, với thành tích tệ hại như vậy thì những ông lớn như Liverpool hay MU nên cảm thấy xấu hổ thay vì tự hào: “Mọi người thường nói tới việc vào top 4 bởi nó sẽ đem lại những khoản thưởng rất lớn về mặt tài chính. Điều này thật tuyệt vời, nhưng chỉ với những đội bóng nhỏ như Leicester mà thôi”.

“Nhưng những đội bóng mạnh như MU, Chelsea, Arsenal mà lại ăn mừng khi vào top 4 ư? Tôi cho rằng họ thật đáng xấu hổ”.

Theo Zing

Các tin cũ hơn