Xem trực tiếp Real Madrid vs Atletico Madrid kênh nào?

Thứ ba, 02/05/2017, 18:05
Lá thăm may rủi đã đưa hai đội bóng nhiều duyên nợ là Real Madrid và Ateltico Madrid đụng nhau ở vòng bán kết Champions League. Liệu ai sẽ giành lợi thế ở trận bán kết lượt đi rạng sáng mai và trận đấu sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh nào?

Rạng sáng mai (3.5, giờ Việt Nam), Real Madrid sẽ bước vào trận bán kết lượt đi Champions League với đại kình địch cùng thành phố Atletico Madrid. Trong mấy năm trở lại đây, cả hai có quá nhiều duyên nợ tại đấu trường danh giá nhất châu Âu cấp CLB. Thậm chí 2 trong 3 trận chung kết gần nhất, họ là đối thủ của nhau. Trong cả 2 trận chung kết ấy, Real Madrid đều giành chiến thắng trước đối thủ bằng những trận cầu nghẹt thở.

Real Madrid vs Atletico Madrid.

Tuy vậy, Atletico Madrid lại luôn cho thấy họ là đối thủ quá khó chịu với Real Madrid. Cách đây không lâu, khi gặp nhau tại La Liga, Atletico Madrid đã có tỷ số hòa 1-1 ngay tại Bernabeu. Nếu tỷ số này lặp lại vào rạng sáng mai, đội bóng của HLV Diego Siemone sẽ chiếm lợi thế lớn trước trận lượt về. Tuy vậy, HLV Zinedine Zidane và các học trò không hề muốn điều đó xảy ra.

Ở thời điểm hiện tại, Real Madrid được đánh giá nhỉnh hơn đôi chút so với đối thủ. Trên hành trình tiến tới vòng bán kết, Real Madrid đã bỏ lại ứng viên nặng ký Bayern Munich và đội bóng trẻ trung Napoli đầy thuyết phục. Trong khi đó, Atletico Madrid chỉ phải vượt qua hai đội bóng không quá mạnh là Bayer Leverkusen và Leciester City. Thậm chí trước Leicester City, họ thi đấu rất chất vật...

Một trong những câu hỏi mà NHM bóng đá tại Việt Nam rất quan tâm là trận bán kết lượt đi Champions League giữa Real Madrid vs Atletico Madrid diễn ra trên sân Bernabeu vào 1h45 rạng sáng mai sẽ diễn ra trên kênh sóng nào? Theo cập nhật mới nhất, VTV và VTVCab đã có bản quyền phát sóng trận đấu này. Vậy nên, hai nhà đài sẽ phát sóng trực tiếp trận Real Madrid vs Atletico Madrid trên các kênh Bóng đá TV, Bóng đá TV HD và VTV3.

Ngoài theo dõi trận Real Madrid vs Atletico Madrid trên 3 kênh sóng kể trên, NHM tại Việt Nam cũng có thể theo dõi trận đấu này thông qua các trang trực tuyến bóng đá, link sopcast, youtube.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích