Sự nghiệp Ibra được giải cứu nhờ bác sĩ giỏi nhất thế giới

Thứ ba, 02/05/2017, 18:25
Ibrahimovic vừa trải qua ca phẫu thuật thành công, chấm dứt mối lo giải nghệ. Người phẫu thuật cho anh là bác sĩ Freddie Fu, chuyên gia hàng đầu thế giới về chấn thương dây chằng.

Sau khi kiểm tra kỹ lưỡng ở nước Anh và lên kế hoạch điều trị, Ibrahimovic được đưa đến nước Mỹ để tiến hành phẫu thuật. Hiện tại, anh bắt đầu quá trình hồi phục chức năng ngay tại Mỹ.

Người đại diện của Ibrahimovic, ông Mino Raiola, khẳng định ca phẫu thuật diễn ra thành công tốt đẹp và tiền đạo người Thụy Điển không phải treo giày sớm hơn dự định.

Trong thông báo chính thức vào tối thứ hai (1/5), "siêu cò" Raiola cho biết: “Ibrahimovic đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối thành công. Cậu ấy sẽ tập luyện để bình phục hoàn toàn và chắc chắn không kết thúc sự nghiệp vì chấn thương này”.

Ibrahimovic sẽ rời xa sân cỏ khoảng 9 tháng.

“Ca phẫu thuật được thực hiện bởi 2 bác sỹ Freddie Fu và Volker Musahl tại phòng khám y học thể thao UPMC ở Pittsburg, Mỹ. Zlatan đã bắt đầu quá trình phục hồi chức năng tại UPMC dưới sự hướng dẫn của bác sỹ Fu và Musahl. Cậu ấy vẫn chưa sẵn sàng cho các cuộc phỏng vấn vào lúc này”.

Trong trận tứ kết lượt về Europa League, tiền đạo Ibrahimovic dính chấn thương nghiêm trọng sau pha tiếp đất lỗi. Anh được chẩn đoán rách dây chằng chéo đầu gối, nghỉ ít nhất 9 tháng.

Trước khi chấn thương, Ibrahimovic là chân sút số một của Man United ở mùa giải này, góp công lớn giúp MU vào bán kết Europa League và vẫn đang trong cuộc đua top 4. Ibrahimovic đã ghi tổng cộng 28 bàn sau 46 trận trên mọi đấu trường.

Đã bước sang tuổi 36, lại gặp chấn thương nặng, Ibra vẫn quyết không giải nghệ. Tuy nhiên, nhiều khả năng ngôi sao này và MU sẽ chính thức “đường ai nấy đi” khi hợp đồng kết thúc. Tờ The Sun mới đây đưa tin Ibrahimovic chuẩn bị mời 50 người, bao gồm cầu thủ, ban huấn luyện và nhân viên ở MU đi ăn bữa tiệc chia tay.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích