John Terry bất ngờ gia nhập đội bóng hạng nhất Anh

Thứ hai, 03/07/2017, 11:18
Từ chối lời mời của các đại gia Trung Quốc và Mỹ, cựu đội trưởng Chelsea bất ngờ đồng ý gia nhập Aston Villa, đội bóng đang chơi tại giải hạng nhất Anh.

Theo SunSport, John Terry sẽ hoàn tất hợp đồng chuyển tới thi đấu cho Aston Villa trong 24 giờ tới. Theo đó, cựu đội trưởng của Chelsea sẽ ký bản hợp đồng có thời hạn 1 năm cùng mức lương 60.000 bảng mỗi tuần với đội chủ sân Villa Park.

Đây là quyết định khá bất ngờ của Terry, bởi anh đang nhận được lời mời gọi từ các đội bóng tại Super League Trung Quốc và MLS (giải nhà nghề Mỹ) với mức lương có thể lên tới 20 triệu bảng mỗi mùa. Hoặc một số đội bóng hạng trung tại Premier League như West Brom, Bournemouth và Stoke cũng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn cho cựu thủ quân của Chelsea.

Từ chối lời mời từ các đại gia ở Trung Quốc và Mỹ, Terry đồng ý gia nhập Aston Villa.

John Terry chính thức trở thành cầu thủ tự do vào 1/7, anh đã lựa chọn chơi tại giải hạng nhất cùng đội chủ sân Villa Park để được gắn bó với bóng đá Anh, đồng thời tránh việc phải đối đầu với đội bóng cũ Chelsea. Trung vệ người Anh coi đây là một trải nghiệm mới trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Aston Villa phải chơi ở giải hạng nhất sau khi kết thúc mùa giải 2015/16 ở vị trí 20 trên bảng xếp hạng với 17 điểm sau 38 vòng đấu. Mùa giải vừa qua, đội chủ sân Villa Park  chỉ giành được vị trí thứ 13 tại giải đấu này.

Chủ tịch Tony Xia của Aston Villa hy vọng kinh nghiệm và đẳng cấp của John Terry sẽ giúp đội bóng trở lại giải đấu cao nhất nước Anh ở mùa giải sau. Tuy nhiên, đây cũng là nhiệm vụ tương đối khó khăn với trung vệ bước sang tuổi 37 và thường xuyên phải ngồi dự bị ở mùa trước.

Phong độ của Terry ở mùa giải 2016/17.

Theo Zing

Các tin cũ hơn