Chốt xong Lazacette, Arsenal dồn tiền chiêu mộ Mahrez

Thứ hai, 03/07/2017, 17:19
Thương vụ Alexandre Lacazette cơ bản đã hoàn tất khi Arsenal đồng ý trả cho Lyon 52 triệu bảng. Cầu thủ người Pháp sẽ đến Emirates kiểm tra y tế trong 48 giờ tới. Nhưng Lacazette không phải “bom tấn” duy nhất của “Pháo thủ” trong Hè 2017. Sau đây họ sẽ dồn tiền để chiêu mộ Riyad Mahrez từ Leicester City.  

Arsenal gặp nhiều thuận lợi trong thương vụ chiêu mộ Riyad Mahrez.

Như vậy là thương vụ Alexandre Lacazette đã có hồi kết. Theo nguồn tin từ tờ Telegraph, Arsenal đã đồng ý mức phí chuyển nhượng của cầu thủ này với Lyon. Cụ thể, “Pháo thủ” chấp nhận chi 52 triệu bảng cho thương vụ này. Trong đó, đội bóng thành London sẽ trả thẳng 46 triệu bảng cho Lyon. Số tiền còn lại được trả dựa theo thành tích cũng như phong độ của Lacazette.

Cũng theo tờ Telegraph, lúc này Arsenal đã đàm phán xong hợp đồng cá nhân với Alexandre Lacazette. Trong 48 giờ tới, tiền đạo người Pháp sẽ tới sân Emirates để kiểm tra y tế. Trước khi tới Arsenal, Alexandre Lacazette từng suýt nữa là người của Atletico Madrid. Cầu thủ này đã đồng ý mọi điều khoản gia nhập CLB thành Madrid. Dù vậy, cuối cùng thương vụ đổ bể vì Atletico Madrid bị cấm chuyển nhượng.

Tất nhiên, Alexandre Lacazette chưa phải “bom tấn” duy nhất của Arsenal trong hè 2017. Nhờ được Ban lãnh đạo “bật đèn xanh” về mua sắm, HLV Arsene Wenger sẽ chiêu mộ thêm 2 cái tên chất lượng nữa. Trong những ngày tới, đội chủ sân Emirates sẽ dồn tiền bạc và tâm trí cho thương vụ Riyad Mahrez từ Leicester City.

“Pháo thủ” từng theo đuổi Mahrez vào mùa hè năm ngoái nhưng bị Leicester City từ chối thẳng thừng. Ở thời điểm đó, Mahrez là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League và nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn. Tuy nhiên, phong độ của cầu thủ 26 tuổi này sa sút hẳn trong mùa giải vừa qua và Arsenal không gặp quá nhiều khó khăn trong việc chiêu mộ anh.

Theo nguồn tin của Calciomercato.it, chỉ có “Pháo thủ” nghiêm túc trong thương vụ này trong khi Barcelona không hề liên hệ với Mahrez. Đến Emirates, tiền vệ người Algeria sẽ đặt bút ký hợp đồng 4 năm và cải thiện đáng kể sức mạnh hàng công Arsenal. Để có thể sở hữu Mahrez, đội bóng của HLV Wenger sẽ phải chi ra không dưới 35 triệu bảng.

Theo Tiền Phong

Các tin cũ hơn