C. Ronaldo: "Tôi có nói là sẽ rời Real Madrid đâu?"

Thứ ba, 04/07/2017, 10:49
Cristiano Ronaldo gần như bác bỏ tin đồn cho rằng, anh muốn chia tay Real Madrid ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Cristiano Ronaldo khiến TTCN đầu mùa Hè năm nay náo loạn sau tuyên bố không hạnh phúc ở Madrid. Cụ thể, Ronaldo cảm thấy bị tổn thươngkhi truyền thông coi anh như tội phạm với cáo buộc trốn thuế trong khi không nhận được sự bảo vệ nào từ phía Real Madrid.

Ronaldo chưa bao giờ tuyên bố sẽ rời Real.

Mặc dù là người góp công lớn trong chiến tích vô địch La Liga và Champions League mùa giải vừa qua của Kền kền trắng nhưng Ronaldo chưa bao giờ được CĐV Real Madrid yêu mến. Chính điều đó khiến báo chí loan tin, Ronaldo cảm thấy ngột ngạt và muốn ra đi.

Tuy nhiên, chia sẻ trên tờ El Confidencial, Ronaldo đã lên tiếng khẳng định: "Tôi chưa bao giờ tuyên bố sẽ rời Real Madrid. Tôi chỉ nói với bạn bè của mình rằng tôi bị tổn thương, cảm thấy bị đối xử như kẻ phạm tội dù tôi đóng thuế đầy đủ theo sự cố vấn của luật sư, kể cả ở Anh hay là Tây Ban Nha. Tất cả chỉ có vậy."

Được biết, Ronaldo sẽ sớm có cuộc gặp gỡ với Chủ tịch Florentino Perez để giải quyết tương lai. Trước đó, Chủ tịch Real Madrid cũng thừa nhận, Ronaldo cảm thấy không được vui nhưng không có chuyện siêu sao người Bồ Đào Nha rời sân Bernabeu.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn