Chuyển nhượng Anh 05/07: Sau Morata, M.U chốt 3 mục tiêu; Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng

Thứ tư, 05/07/2017, 15:26
Manchester United chắc chắn sẽ gây bão thị trường chuyển nhượng trong thời gian tới, trong khi đó, Arsenal cũng rục rịch nâng cấp đội hình.

Sau rất nhiều lời đồn đoán, có vẻ như thương vụ Alvaro Morata đã đi đến hồi kết. Báo chí Tây Ban Nha đồng loạt đưa tin, Real Madrid đã chấp nhận lời đề nghị 60 triệu bảng từ phái Man United cho Morata. Thương vụ sẽ sớm được công bố trong tuần này.

Chốt xong vụ Morata, Man United đang tích cực hướng đến những mục tiêu khác để nâng cấp đội hình. HLV Jose Mourinho đang làm tất cả để giúp Quỷ đỏ lấy lại vị thế ông lớn số 1 bóng đá Anh cũng như tiến xa ở đấu trường UEFA Champions League.

Man United muốn có Nainggolan.

Theo đó, mục tiêu hàng đầu mà Mourinho nhắm đến chính là James Rodriguez. Tiền vệ người Colombia đang thất sủng tại sân Bernabeu và rất muốn cập bến sân Old Trafford. Vấn đề lúc này là mức phí chuyển nhượng khi Real Madrid chỉ chấp nhận để James ra đi nếu nhận đủ số tiền không dưới 80 triệu euro.

Không chỉ James Rodriguez, Man United còn muốn 'rút ruột' Real Madrid với việc tiếp cận hậu vệ Danilo. Danilo sẽ mang tới sự cạnh tranh với Antonio Valencia ở hành lang phải. Valencia hiện đã 32 tuổi và HLV Mourinho buộc phải có sự chuẩn bị, thay vì giao phó toàn bộ hành lang phải cho tuyển thủ Ecuador.

Và cuối cùng, Man United gây bất ngờ lớn khi bỏ Fabinho để chuyển hướng sang Nainggolan. Trong khi Fabinho đã đạt thỏa thuận gia nhập PSG, còn Chelsea không dễ để Nemanja Matic ra đi, Man United chỉ còn lựa chọn khả dĩ là Nainggolan. Tờ Daily Mail đưa tin, Man United sẽ chi khoảng 35 triệu euro để thuyết phục AS Roma nhả người.

Lacazette là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử Arsenal.

Ở một diễn biến khác, kênh tin uy tín Sky Sports khẳng định, tiền đạo Alexandre Lacazette hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại sân trung tâm huấn luyện London và sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm trị giá 46 triệu bảng. Đây chính là thương vụ đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

'Người đến, thì kẻ đi', Olivier Giroud đang trên đường rời khỏi Emirates. Everton sẵn sàng chi 30 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của chân sút người Pháp. Nhiều khả năng, Giroud sẽ sát cánh cùng với Wayne Rooney trên hàng công Everton mùa giải tới.

Ngoài Lacazette, Arsenal cũng tiến hành đàm phán chiêu mộ Riyad Mahrez. Tiền vệ người Algeria đã công khai muốn tìm bến đỗ mới và Arsenal chính là điểm đến thích hợp nhất. Chồng đủ 30 triệu bảng, Pháo thủ sẽ có được sự phục vụ của Mahrez.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn