Quyết có Neymar, Man Utd phá két 220 triệu euro

Thứ hai, 03/07/2017, 15:51
Manchester United sẵn sàng chi 220 triệu euro phí phá vỡ hợp đồng của Neymar trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Man United tưởng chừng như sẽ đưa Cristiano Ronaldo trở lại sân Old Trafford nhưng theo tiết lộ của tờ Don Balon, HLV Jose Mourinho ưa thích Neymar hơn. Chính vì thế, Quỷ đỏ đã lên kế hoạch chiêu mộ chân sút người Brazil.

Man United quyết có Neymar.

Kể từ ngày 01/07, phí phá vỡ hợp đồng của Neymar với Barcelona sẽ tăng lên thành 220 triệu euro nhưng điều này không phải là vấn đề to tát đối với Man United. Theo đó, cây bút Alex Wood của trang Dailystar khẳng định, Man United sẵn sàng chồng đủ số tiền trên để thuyết phục Barcelona nhả người.

Về phía Neymar, khả năng ra đi của cầu thủ này vẫn đang là dấu hỏi. Cha của Neymar từng tiết lộ, Neymar hoàn toàn có thể chia tay CLB xứ Catalan nhưng không loại trừ đây là "chiêu trò" đòi nâng lương của Neymar. Tuy vậy, việc liên tục núp bóng Messi cũng khiến Neymar muốn tìm kiếm bến đỗ mới để trở thành ngôi sao số 1 trong phòng thay đồ.

Được biết, HLV Jose Mourinho đặt tham vọng vô địch Premier League và tiến xa ở đấu trường Champions League do đó, ông rất muốn có được chữ ký của Neymar để nâng tầm vị thế của Man United. Nếu thương vụ này thành hiện thực, Man United một lần nữa sẽ phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích