Chuyển động Man Utd: Jones, Darmian được giữ lại

Thứ hai, 03/07/2017, 10:59
Nguồn tin từ ESPN cho biết, ban huấn luyện Manchester United đã quyết định sẽ giữ chân trung vệ Phil Jones trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này.

Vài năm gần đây, Jones không đóng góp nhiều cho Quỷ đỏ vì chấn thương dai dẳng. Đầu tháng 6, đội chủ sân Old Trafford cũng vừa chiêu mộ thêm trung vệ Victor Lindelof từ Benfica. Điều này khiến tương lai của Jones tại M.U bị ảnh hưởng nghiêm trọng.

Jones sẽ được giữ lại.

Tuy nhiên hôm qua, nguồn tin từ ESPN khẳng định Jones sẽ vẫn được ban huấn luyện M.U giữ lại. Tuy nhiên, có thể trung vệ người Anh sẽ chỉ đóng vai trò dự bị cho bộ đôi Eric Bailly và Victor Lindelof (hay thậm chí cả Marcos Rojo và Chris Smalling).

Thống kê từ Squawka cho thấy, Jones đạt tỉ lệ chuyền bóng chính xác lên đến 90% tại Ngoại hạng Anh mùa trước. Cùng với đó, trung vệ này cũng có trung bình 10 tình huống phòng ngự thành công/trận.

Tương tự Jones là trường hợp của Matteo Darmian. Hậu vệ người Italia vẫn được HLV Jose Mourinho giữ lại nhờ sự đa năng của mình. Cuối mùa giải trước, Darmian là nhân tố không thể thiếu của M.U khi đội bóng này bị bão chấn thương càn quét ở hàng thủ.

Nếu đúng như ESPN khẳng định, M.U sẽ không bổ sung thêm nhân tố nào ở hàng thủ mà tập trung ở vị trí tiền vệ trung tâm lẫn tiền đạo. Một số cái tên như Luke Shaw hay Ashley Young phải nỗ lực hết mình để cạnh tranh suất đá chính.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn