Tin chuyển nhượng sáng (3.7): Vì M.U, James Rodriguez “đe dọa” Chủ tịch Real Madrid

Thứ hai, 03/07/2017, 11:34
Rodriguez “đe dọa” Chủ tịch Real để đến M.U, Hôm nay, U22 Việt Nam hội quân, Liverpool định giá bán Coutinho cho PSG, Chelsea “ngáng đường” Juventus vụ Danilo, Lacazette sang London để ký hợp đồng với Arsenal, Barca vượt mặt Chelsea vụ Bonucci, M.U quyết không bán Phil Jones… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (3.7).

James Rodriguez “đe dọa” Chủ tịch Real để đến M.U

Theo nguồn tin từ tờ Diario Gol, M.U là CLB duy nhất mà tiền vệ James Rodriguez muốn gia nhập trong Hè này. Để nhanh chóng được gia nhập “bầy Quỷ đỏ”, ngôi sao người Colombia đã đe dọa Chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez rằng anh sẽ khiến cho HLV Zinedine Zidane và toàn thể Ban huấn luyện “Kền kền trắng” phải đau đầu. Được biết, Perez muốn bán Rodriguez cho Paris Saint-Germain.

“Guardiola có thể đưa Man City lên cấp độ của Barca”

Cựu danh thủ Ronald de Boer tin rằng, HLV Pep Guardiola hoàn toàn đủ năng lực đưa Man City trở thành CLB danh tiếng như Barcelona. Mua giải vừa qua là mùa giải duy nhất nhà cầm quân người Tây Ban Nha trắng tay kể từ khi theo nghiệp HLV.

Hôm nay, U22 Việt Nam hội quân

Chiều nay, ĐT U22 Việt Nam sẽ tập trung tại Hà Nội để chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2018 và SEA Games 29. Thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam đến ngày 13.7 trước khi di chuyển vào TP.HCM.

Llorente: “Ceballos nên gia nhập Real”

Tiền vệ Marcos Llorente vừa lên tiếng khuyên nhủ người đồng đội ở ĐT U21 Tây Ban Nha là Dani Ceballos (Real Betis) nên cân nhắc việc gia nhập “Kền kền trắng”. Theo Llorente, Ceballos là tiền vệ xuất sắc và phong cách chơi của anh rất phù hợp với đội bóng chủ sân Bernabeu.

Lacazette sang London để ký hợp đồng với Arsenal

Giới truyền thông xứ sở sương mù đưa tin, tiền đạo Alexandre Lacazette đã có mặt tại Thủ đô London (Anh) để hoàn tất thương vụ chuyển tới Arsenal. Theo đó, “Pháo thủ” phải chi 52 triệu euro để thuyết phục Lyon “nhả” người.

M.U quyết không bán Phil Jones

Tờ ESPN khẳng định, M.U sẽ không để hậu vệ Phil Jones ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Bản giao kèo của của tuyển thủ Anh và “bầy Quỷ đỏ” còn thời hạn tới tháng 6.2019.

Barca vượt mặt Chelsea vụ Bonucci

Tờ Daily Mirror đưa tin, Barcelona đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Leonardo Bonucci bên phía Juventus. Trước đó, tuyển thủ Italia cũng nhận được sự quan tâm của Chelsea, nhưng anh lại hứng thú với lời mời của “Blaugrana” hơn.

Huyền thoại Italia khuyên Donnarumma ở lại Milan

Huyền thoại Italia - Dino Zoff cho rằng, thủ môn Gianluigi Donnarumma nên gia hạn hợp đồng với AC Milan và chấm dứt những lùm xùm trong vụ chuyển nhượng này. Theo Zoff, việc tiếp tục ở lại đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza sẽ giúp “người gác đền” 18 tuổi trưởng thành hơn.

Liverpool định giá bán Coutinho cho PSG

Theo The Mirror, Liverpool sẵn sàng bán tiền vệ Philippe Coutinho cho Paris Saint-Germain trong “phiên chợ Hè” này nếu đội bóng chủ sân Công viên các Hoàng tử chấp nhận chồng lên bàn đàm phán 87 triệu bảng.

Chelsea “ngáng đường” Juventus vụ Danilo

Tờ Marca đưa tin, Chelsea vừa quyết định gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Danilo cùng với Juventus. Hiện phía Real Madrid đang muốn bán tuyển thủ Brazil với giá 35 triệu euro.

Theo Dân Việt

Các tin cũ hơn