Everton dốc tiền đón thêm tân binh thứ 5

Thứ bảy, 08/07/2017, 11:04
Hôm qua, ban lãnh đạo Everton đã hoàn tất bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ trẻ 18 tuổi, Josh Bowler từ QPR với mức giá 4.25 triệu bảng.

Được biết, đại diện của Everton đã đàm phán với Bowler từ vài tuần trước. Mức giá ban đầu phía Everton đưa ra chỉ là 1.5 triệu bảng. Con số cuối cùng để hoàn tất thương vụ này vào khoảng 4.25 triệu bảng. Bowler cũng đồng ý kí vào bản hợp đồng 3 năm với Everton.

Bowler gia nhập Arsenal.

Bowler vẫn chưa có trận đấu ra mắt chính thức tại Championship trong màu áo QPR. Tài năng trẻ này đa phần xuất hiện trên băng ghế dự bị. Gia nhập Everton, Bowler sẽ khoác áo đội U23 thay vì đội một để tích luỹ kinh nghiệm.

HLV Ronald Koeman và các cộng sự đang tích cực đẩy mạnh công tác đào tạo trẻ của đội bóng. Bowler được đánh giá là tiền vệ trẻ đầy hứa hẹn trong tương lai. Trước đó, Bowler đã từ chối một số lời đề nghị và Everton nhanh chóng nhập cuộc.

Bản thân Bowler chỉ mới kí hợp đồng chuyên nghiệp vào tháng 2 năm nay. Trước Bowler, Everton đã chi tiền mạnh tay để đem về một loạt tân binh bao gồm Jordan Pickford, Davy Klaassen, Michael Keane và Sandro Ramirez. Sắp tới, The Toffees cũng chốt thêm hai bản hợp đồng chất lượng khác là Wayne Rooney và Gylfi Sigurdsson.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn