Messi: "Hy vọng bóng đá sẽ trả tôi món nợ World Cup"

Thứ năm, 14/12/2017, 17:05
Ngôi sao người Argentina nói sẽ không bao giờ quên thất bại ở chung kết World Cup 2014.

HLV tuyển Argentina Jorge Sampaoli từng nói rằng bóng đá nợ Lionel Messi một chức vô địch World Cup. Trong bài phỏng vấn mới đây với kênh truyền hình của Liên đoàn bóng đá thế giới FIFA, tiền đạo của Barca được hỏi về phát biểu này. Anh bật cười và đáp: "Tôi hy vọng bóng đá sẽ trả tôi món nợ đó. Tôi đã nghe những gì Jorge Sampaoli nói. Thực tế, ông ấy thậm chí từng trực tiếp nói với tôi điều đó".

Messi chưa có danh hiệu cùng đội tuyển Argentina. Ảnh: Reuters.

Messi một lần nữa đóng vai người hùng của Argentina khi lập hat-trick trong trận đấu cuối ở vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ với Ecuador, đưa đội nhà đến Nga. Bốn năm trước, tại Brazil, Messi là tâm điểm của sự chú ý khi dẫn dắt tuyển Argentina đến chung kết, nhưng cuối cùng gục ngã trước tuyển Đức.

Thất bại đó vẫn ở trong tâm trí Messi, và anh nghĩ rằng nó sẽ không bao giờ biến mất. "Không, tôi không nghĩ vết thương đó sẽ được hàn gắn. Tôi nghĩ là bản thân sẽ phải sống cùng những điều đã trải qua. Ký ức đó sẽ luôn tồn tại. World Cup cho tôi những kỷ niệm đẹp nhưng cũng để lại những nỗi đau", anh nói.

Dù chật vật vượt qua vòng loại, Messi tin rằng Argentina vẫn là một đội mạnh, có thể thách thức bất kỳ đối thủ nào tại ngày hội bóng đá vào năm sau. "Sau trận đấu với Ecuador, mọi người trong đội đã có cảm nhận khác. Argentina đã để tất cả những nỗi sợ và căng thẳng ở lại trận đấu đó. Điều đó giúp không khí của đội tốt hơn nhiều", Messi bày tỏ.

Chile sẽ vắng mặt tại World Cup 2018 dù hai lần vô địch Copa America gần đây và là một trong những đội mạnh ở Nam Mỹ. Messi nói rằng anh bất ngờ khi biết điều này. "Tôi cũng sốc như những người khác khi biết chuyện vì họ đăng quang trong hai lần gần nhất Copa America được tổ chức. Họ là đội mạnh với nhiều cầu thủ tuyệt vời. Thành thực mà nói, việc này thể hiện vòng loại khu vực Nam Mỹ khắc nghiệt thế nào", tiền đạo của Barca nói.

Theo VNE

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích