Suarez: ‘Neymar sẽ không bao giờ gia nhập Real’

Thứ ba, 05/12/2017, 14:58
Trung phong của Barcelona chia sẻ về những người đồng đội cũ và mới ở sân Nou Camp, cũng như phong độ không tốt của anh gần đây.

“Tôi chẳng thấy khả năng nào để Neymar đến Real Madrid, vì cậu ấy rất ngưỡng mộ Barca và các đồng đội cũ ở đây”, Luis Suarez nói với tờ Marca. “Neymar đã trưởng thành và nhận thức được các quyết định. Rõ ràng cậu ấy rất đau đớn khi phải rời Barca, nhưng đổi lại là thử thách riêng mà Neymar muốn đạt được. Cậu ấy đã đi đến quyết định cùng với gia đình. Dù vậy, tình cảm của Neymar với mọi thứ ở Barca vẫn vẹn nguyên”.

Suarez khá trầm bên ngoài sân cỏ.

Dù nhớ Neymar, Suarez không nghĩ Barca yếu đi sau mùa hè vừa qua: “Neymar là cầu thủ đặc biệt, có thể tạo nên những điều ít ai ngờ. Nhưng Barca cũng có những cầu thủ khác đóng góp không nhỏ như Gerard Deulofeu. Paulinho cũng đã đập tan nghi ngờ và luôn thi đấu ở đẳng cấp cao nhất. Dù sao cậu ấy cũng là một trong những thủ quân đội tuyển Brazil. Ousmane Dembele không may khi dính chấn thương nặng từ đầu mùa, nhưng khi trở lại, cậu ấy sẽ gây bất ngờ cho tất cả”.

Mới đây, Suarez đã lọt top 10 chân sút hay nhất lịch sử Barca, với 127 bàn sau 165 trận. Kể từ đầu thế kỷ này, thành tích của sát thủ người Uruguay chỉ thua Lionel Messi (524 bàn), Samuel Eto’o và Rivaldo (cùng 130 bàn). Suarez được đánh giá cao ở khả năng che bóng và tỳ đè, dù hậu vệ La Liga dần quen lối đá của anh. “Tôi luôn quay lưng về phía hậu vệ để che chắn. Nhưng dần dần, họ không để tôi sử dụng cơ thể quá nhiều. Vì thế, tôi cần tận dụng các sở trường khác”, anh nói thêm.

Hiệu suất ghi bàn của Suarez mùa này không cao, dù anh đã có 6 bàn qua 11 trận ở La Liga. “Nếu không có phong độ tốt, dù tôi cố gắng thế nào, bóng cũng không lăn vào lưới. Đó là lý do vì sao tôi chỉ biết cười khi bỏ lỡ cơ hội gần đây. Tôi chỉ tự trách mình khi không thể giúp đội nhà giành thắng lợi”, tiền đạo 30 tuổi tâm sự.

Theo VNE

Các tin cũ hơn