Neymar tiết lộ luôn nhớ Barca sau khi đến PSG

Thứ ba, 24/10/2017, 13:43
Tiền đạo Neymar có dịp gặp lại các đồng đội cũ trong màu áo Barca tại buổi lễ trao giải The Best 2017 diễn ra ở London (Anh) đêm qua 23/10.    

Neymar thậm chí ngồi cạnh Lionel Messi trong buổi lễ vinh danh cầu thủ xuất sắc của FIFA năm nay. Lý do anh là một trong những ứng viên cho danh hiệu The Best 2017.

Neymar vui mừng trò chuyện cùng Daniel Alves và các đồng đội cũ Barca tại lễ trao giải The Best.

Ngôi sao người Brazil cười tươi khi gặp lại các đồng đội cũ trong màu áo Barca. Anh rạng rỡ trong lúc trò chuyện cùng Messi, hậu vệ Daniel Alves.

“Tôi luôn nhớ Barca, có mùa giải tuyệt vời và không thể quên kỷ niệm cùng câu lạc bộ, nhưng bây giờ cần nghĩ về chuyện mới. Điều quan trọng là tôi ở đây cùng những cầu thủ xuất sắc”, Neymar chia sẻ.

Trong danh sách bình chọn chủ nhân giải The Best 2017 của Lionel Messi, Neymar xếp ở vị trí thứ ba, sau hai đồng đội Luis Suarez và Iniesta. Còn hậu vệ Daniel Alves bầu Neymar ở vị trí đầu tiên, sau đó lần lượt đến Lionel Messi và Ronaldo.

Theo kết quả cuộc bình chọn danh hiệu The Best 2017, Neymar đứng vị trí thứ ba với 6,97% phiếu bầu, xếp sau Cristiano Ronaldo (43,16%) và Lionel Messi (19,25%). Năm 2016, Neymar xếp thứ tư với 6,23% phiếu bầu, lần lượt đứng sau Ronaldo, Messi và Griezmann.

Tại buổi trả lời phỏng vấn trên thảm đỏ ở buổi lễ trao giải The Best năm nay, Neymar cũng giải thích cho hành động phải nhận thẻ đỏ do mất bình tĩnh và phạm lỗi thô bạo trong trận gặp Marseille tại Ligue 1 diễn ra cuối tuần qua. Anh cho rằng: “Việc như vậy không nên xảy ra. Đó không phải là bóng đá. Tôi sẽ tránh mắc lại những lỗi như vậy”.

Sau khi bị truất quyền thi đấu ở trận chạm trán Marseille, Neymar đã nhận tổng cộng 8 thẻ đỏ trong sự nghiệp. Ngoài ra, ngôi sao người Brazil chịu 138 thẻ vàng, phần lớn trong số đó anh bị trọng tài rút thẻ do lỗi phản ứng.

Neymar nhận 8 thẻ đỏ và 138 thẻ vàng. Ảnh: Soccerway.

Theo Zing

Các tin cũ hơn