HLV Conte 'khẩu chiến' Mourinho sau trận hòa Roma

Thứ năm, 19/10/2017, 11:15
HLV người Italy tỏ ra tức giận và yêu cầu Mourinho nên tập trung vào công việc tại MU thay vì những phát biểu có ý công kích người khác.    

Phát biểu sau chiến thắng 1-0 trên sân Befica tại lượt trận thứ 3 bảng A Champions Legue, HLV Jose Mourinho thông báo tình hình chấn thương của Marcus Rashford và đồng thời cho rằng: “Tôi không giống những HLV khác. Tôi không khóc lóc, phàn nàn hay kể lể về tình trạng chấn thương của một vài cầu thủ như họ”.

“Nếu muốn, tôi cũng có thể ngồi đây khóc lóc và kể lể về những chấn thương của Zlatan, Pogba, Fellaini hay Marcos Rojo. Tuy nhiên tôi không làm điều đó. Tôi bỏ qua những cầu thủ chấn thương và tạo sự tự tin cho các cầu thủ còn lại. Chúng tôi đã thi đấu 12 trận với 10 trận thắng và 2 trận hòa. Đó là kết quả không hề tệ” - HLV người Bồ Đào Nha nói thêm.

HLV Conte tức giận vì những phát biểu của Mourinho có ý nhằm vào mình.

Những phát biểu của “người đặc biệt” dường như có ý đụng chạm đến HLV Conte của Chelsea. Bởi trước đó, vị chiến lược gia người Italy từng ca thán về tình hình chấn thương của những trụ cột như Morata, Kante và Moses khiến đội bóng của ông phải nhận liên tiếp 2 thất bại ở Premier League và gặp nhiều khó khăn khi tiếp đón AS Roma tại đấu trường Champions League.

Tức giận với những phát biểu có ý châm chọc của người đồng nghiệp bên phía MU, HLV Conte cho rằng: ” Nếu Mourinho có ý nói về tôi, tôi nghĩ ông ta nên nhìn lại bản thân và tập trung vào công việc của mình”.

“Tôi nghĩ Mourinho cần nhìn lại những gì đã xảy ra với ông ta ở Chelsea và ở cả mùa giải trước. Ông ta nên chú tâm vào công việc ở MU, thay vì để ý người khác” - HLV của Chelsea nói thêm.

Sau trận hòa nhọc nhằn trước AS Roma tại lượt trận thứ 3 bảng C Champions League, Chelsea tiếp tục chịu tổn thất lực lượng với 2 chấn thương của David Luiz và Tiemoue Bakayoko. Trung vệ người Brazil bị đau bắp chân và phải thay ra ở phút 57. Trong khi đó, tân binh Bakayoko có thể phải nghỉ dài hạn do chấn thương háng.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích