Bale muốn giải nghệ ở Real, dập tắt hy vọng của M.U

Thứ ba, 28/11/2017, 13:39
Người đại diện của cầu thủ chạy cánh Gareth Bale khẳng định, thân chủ mình sẽ không trở lại Ngoại hạng Anh và muốn được giải nghệ ở Real Madrid.


Gareth Bale đã phải vật lộn chấn thương kể từ lúc mùa giải 2017/18 khởi tranh và mới chỉ có 9 trận thi đấu cho Real Madrid. Chính vì Bale thường xuyên làm bạn với chấn thương, BLĐ Real Madrid đang cân nhắc bán anh trong thời gian tới để thu về 1 khoản tiền nhằm tái đầu tư đội hình.

Tuy vậy, Jonathan Barnett - đại diện của Bale khẳng định thân chủ mình chỉ muốn kết thúc sự nghiệp ở đội ĐKVĐ Champions League và La Liga: "Bale muốn thi đấu nốt phần còn lại của sự nghiệp tại Real".

"Cậu ấy yêu thành phố Madrid, cuộc sống ở đây và cả đội bóng. Bale cảm thấy bị tổn thương khi mọi người không ủng hộ cậu ấy cũng như với bất kì cầu thủ nào không có được phong độ cao. Thật điên rồ! Đó là chuyện chỉ có ở Tây Ban Nha và tôi không thể hiểu điều đó".

"Tôi nghĩ những người viết ra những câu chuyện này nên quay trở lại trường và học cách làm báo. Đó không phải là những câu chuyện cho họ bịa đặt. Tôi không muốn tức giận khi phải đọc những thứ bịa đặt. Một số nhà báo ở Tây Ban Nha viết những thứ tồi tệ không liên quan đến bóng đá. Họ không dành thời gian để phân tích xem cậu ấy đã làm được gì. Các CĐV nên quý trọng cậu ấy".

Mới đây,Bale đã trở lại tập luyện cùng Realsau khi hồi phục chấn thương bắp chân và háng. Anh nhiều khả năng sẽ được ra sân ở trận gặp Fuenlabrada ở cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn