Thua Real, Mourinho tuyên bố bỏ cuộc vụ Gareth Bale

Thứ tư, 09/08/2017, 11:49
HLV Jose Mourinho thừa nhận bản thân ông và ban lãnh đạo đã quyết định bỏ cuộc trong việc chiêu mộ tiền vệ đang khoác áo Real Madrid, Gareth Bale.

Cụ thể, chiến lược gia người Bồ Đào Nha chia sẻ sau trận đấu: "Tôi nghĩ rõ ràng Real muốn giữ chân cậu ấy, ban huấn luyện cũng vậy và bản thân Bale không thể hiện mong muốn ra đi. Mọi thứ đã kết thúc ngay cả khi nói chỉ vừa mới bắt đầu. Tất cả đều biết rằng cậu ấy sẽ ở lại Real."

Bale cam kết tương lai tại Real.

Trước đó, bản thân Bale cũng lên tiếng cam kết tương lai tại Real: "Tôi chưa bao giờ thương thảo với họ cả. Tôi chỉ tập turng chơi bóng và cố gắng hồi phục thể lực nhanh nhất. Tôi đã rời xa sân cỏ trong khoảng 8-9 tháng rồi. Tôi không lắng nghe cũng như đọc tin tức gì cả. Tôi tận hưởng cuộc sống tại Real và muốn giành thêm nhiều danh hiệu."

Đêm qua, dù được HLV Zinedine Zidane trao suất đá chính nhưng Bale thể hiện khá nhạt nhoà. Tình huống đáng chú ý của tiền vệ người xứ Wales là cú sút trúng xà ngang trong hiệp 2.

Dù vậy, Real vẫn có thắng lợi chung cuộc nhờ các pha lập công của Casemiro và Isco. M.U ghi được 1 bàn thắng do công Romelu Lukaku. Thắng lợi này là lần thứ 3 kể từ năm 2014, Kền kền trắng đăng quang tại Siêu cúp châu Âu.

Theo Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn