HLV Mourinho: "Cái giá của Neymar không hề đắt"

Thứ năm, 03/08/2017, 11:18
HLV Jose Mourinho đã lên tiếng nhận định về vụ chuyển nhượng tiền đạo Neymar từ Barcelona sang Paris Saint Germain đang gây xôn xao làng bóng đá thế giới.

HLV Mourinho cho rằng mức giá kỷ lục dành cho Neymar là không đắt

Tiền đạo Neymar đang tiến gần đến việc rời PSG để chuyển sang PSG với mức giá kỷ lục 222 triệu euro khi anh đang có mặt ở Porto (Bồ Đào Nha) để chuẩn bị cho cuộc khám sức khỏe. Nếu mọi chuyện suôn sẻ, tiền đạo người Brazil sẽ ký vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với đội bóng thủ đô nước Pháp và nhận mức lương khủng hơn 600.000 euro/tuần cùng khoản tiền lót tay 50 triệu euro.

Hồi mùa hè năm ngoái, M.U đã lập kỷ lục chuyển nhượng khi chi ra 105 triệu euro để mua lại tiền vệ Paul Pogba từ Juventus. Giờ đây, số tiền mà PSG chuẩn bị bỏ ra hơn gấp đôi số tiền mà "Quỷ đỏ" sử dụng để có cầu thủ người Pháp. Tuy vậy, HLV Mourinho cho rằng cái giá dành cho Neymar là không hề đắt.

"Khi M.U ký hợp đồng với Pogba, tôi đã nói rằng giá để có anh ấy không hề đắt. Giá đắt là khái niệm dùng để chỉ một cầu thủ không có chất lượng tương xứng với mức giá của anh ta. Chính vì thế, tôi không nghĩ mức giá dành cho Neymar là đắt", AFP dẫn lời HLV Mourinho.

Neymar sắp trở thành cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá thế giới

Tuy nhiên, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha cũng bày tỏ sự lo lắng về việc mức giá chuyển nhượng sẽ bị đẩy lên cao sau vụ này. "Giờ đây, chắc chắn sẽ có những cầu thủ có giá 100 triệu bảng hay 50, 60 triệu bảng. Đó là vấn đề. Neymar là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới nên giá trị thương mại của anh ấy là rất lớn. Tuy nhiên, không phải cầu thủ nào cũng được như vậy".

Trong quá khứ, từng có thông tin rằng M.U theo đuổi Neymar. Tuy nhiên, họ đã không thể thành công khi Barcelona cương quyết không nhả người. Tuy nhiên, lần này, đội chủ sân Nou Camp đã phải nhìn tiền đạo người Brazil ra đi khi PSG không ngại ngần bỏ ra 222 triệu euro để phá vỡ hợp đồng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích
  • Link xem saoke trực tiếp bóng đá