Barcelona xóa sạch hình ảnh về Neymar

Thứ năm, 03/08/2017, 14:59
Theo lý thuyết, Neymar vẫn còn là cầu thủ của Barcelona nhưng CLB xứ Catalan đã nhanh chóng xóa bỏ hết mọi hình ảnh liên quan tới chân sút người Brazil.

Neymar đã đệ đơn đòi ra đi và gần như chắc chắn sẽ gia nhập PSG trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Ngay lập tức, CLB cứ Catalan đã gỡ bỏ, xoá hoặc xé sạch những hình ảnh liên quan tới Neymar được in và dán xung quanh sân Nou Camp.

Những hình ảnh liên quan tới Neymar đã bị xóa sạch.

Hôm qua (03/08), Neymar đã xuất hiện tại sân tập Barcelona lần cuối để nói lời tạm biệt chính thức đến các đồng đội mà anh đã gắn bó suốt 4 năm qua. Nhiều khả năng, thương vụ Neymar chuyển tới PSG sẽ sớm được công bố trong ít giờ tới.

Tới sân Công viên các Hoàng tử, Neymar sẽ khoác chiếc áo số 10 ưa thích và sẽ trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng thế giới. Để có được sự phục vụ của Neymar, PSG đã chấp nhận chi 222 triệu euro phá vỡ hợp đồng.

Về phía Barcelona, không còn Neymar, Barcelona đang cố gắng chiêu mộ tiền vệ Philippe Coutinho để sát cánh với Messi và Suarez , qua đó hướng tới những thành công mới.

Theo  Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích