Ibra chuẩn bị 'tái hôn' cùng Manchester United

Thứ năm, 10/08/2017, 09:11
Ngoại hạng Anh có thể sắp phải chao đảo một lần nữa bởi nhiều khả năng lão tướng "không tuổi" Ibrahimovic sẽ tái ký hợp đồng với Manchester United trong thời gian tới.

Tiền đạo 35 tuổi hiện vẫn là cầu thủ tự do sau khi kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Ibrahimovic từng là nhân tố chủ chốt của Quỷ đỏ mùa trước nhưng chấn thương dây chằng cầu thủ này gặp phải hồi tháng 4 đã khiến MU không thể tiếp tục gia hạn với anh.

Dẫu vậy, ban lãnh đạo đội bóng vẫn đồng ý để chân sút người Thụy Điển tiếp tục tập luyện trong khu kỹ thuật Carrington cho tới khi bình phục hoàn toàn như một lời tri ân những đóng góp của anh.

Về phần Jose Mourinho, dù đã có trong tay tân binh đắt giá Romelu Lukaku nhưng huấn luyện viên người Bồ Đào Nha vẫn mở cánh cửa trở lại Old Trafford cho cậu học trò cũ. Ông từng chia sẻ trong một bài phỏng vấn hồi tháng 7: "Có thể cậu ấy sẽ tiếp tục gắn bó với chúng tôi, hiện nay Ibra chưa tìm được bến đỗ mới và vẫn đang ở Manchester. Chẳng có lý do gì để vuột mất một cầu thủ đẳng cấp như vậy".

Theo nguồn tin độc quyền của Sky Sports ở Italy, Manchester United đang bắt đầu tiến hành cuộc đàm phán để đưa Ibrahimovic trở lại Old Trafford thêm một lần nữa. Mùa trước, lão tướng 35 tuổi đã nổ súng tới 28 lần sau 46 trận cho Quỷ đỏ, đó là chưa kể quãng thời gian Ibra phải ngồi ngoài vì chấn thương.

Ở tuổi 35, Ibrahimovic vẫn được nhiều ông lớn chào đón.

Cũng theo Sky Sports, người đại diện của Ibra, Mino Raiola đã tiết lộ với họ rằng cựu tiền đạo Barca đã nhận được nhiều lời đề nghị từ khắp nơi trên thế giới nhưng "100% sẽ tiếp tục ở lại châu Âu". Tùy vào từng trường hợp mà Ibra có thể ở lại "một năm hoặc hai năm nữa".

AC Milan là đội bóng mới nhất đánh tiếng muốn sở hữu chân sút người Thụy Điển dù đã thay mới gần như cả đội hình trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. Ban lãnh đạo đội bóng sọc đỏ đen tin rằng với đẳng cấp của mình, Ibra hoàn toàn có thể tỏa sáng ở một giải đấu như Serie A.

Atletico Madrid cũng được cho là có liên hệ với Ibrahimovic, tuy nhiên, đội bóng từ La Liga vẫn đang chịu án cấm chuyển nhượng từ FIFA. Ngoài ra còn có LA Galaxy khi đích thân chủ tịch câu lạc bộ này khẳng định sẽ luôn mở cửa chào đón một cầu thủ đặc biệt như Ibra.

Dẫu vậy, nhiều khả năng tiền đạo người Thụy Điển sẽ trở lại Manchester United để hoàn thành nốt giấc mộng vô địch Premier League. Hồi đầu tháng 8, người đàn em Paul Pogba cũng đã "thả thính" về cuộc tái hôn giữa Ibra và Quỷ đỏ: "Rõ ràng, Ibra vẫn luôn là thủ lĩnh bởi anh ấy vẫn đang ở đội bóng. Ngay cả khi anh ấy không ra sân thi đấu, anh ấy vẫn là lãnh đạo ở ngoài sân".

Manchester United sẽ mở màn chiến dịch chinh phục Premier League bằng cuộc tiếp đón West Ham trên sân nhà vào ngày 13/8 tới đây.

Theo Zing

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích