HLV Wenger "giải quyết" vụ Mahrez

Thứ sáu, 11/08/2017, 11:07
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal chưa bao giờ tiến gần đến việc chiêu mộ tiền vệ đang thi đấu cho Leicester City, Riyad Mahrez vào mùa Hè này.

Cụ thể, chiến lược gia người Pháp cho biết: "Chúng tôi chưa bao giờ thương thảo với cậu ấy cả. Tôi đánh giá cao tài năng của Mahrez nhưng Arsenal cũng có những cầu thủ có phẩm chất như vậy, bao gồm Alex Iwobi, Jack Wilshere và Mesut Ozil. Chúng tôi nhiều cầu thủ tài năng không kém.

Mahrez khó sang Arsenal.

Mùa Hè vừa qua, Arsenal chỉ mới chiêu mộ thành công hai cái tên Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Tổng cộng số tiền Pháo thủ phải bỏ ra vào khoảng 60 triệu euro. Trước đó, Mahrez được cho là một trong số những mục tiêu theo đuổi của Arsenal trong trường hợp đội bóng này không mua được Thomas Lemar của Monaco.

Chốt xong tương lai Mahrez, HLV Wenger cũng để ngỏ khả năng chiêu mộ thêm tân binh trước khi TTCN mùa Hè khép lại:"Chúng tôi vẫn có thể mua thêm người. Tuy nhiên hiện tại nhân sự của Arsenal đã lên đến 33 người và thật khó để kiểm soát hết tất cả. Đó là một con số rất lớn."

Đêm nay, Arsenal của Wenger sẽ đối đầu Leicester City trong trận mở màn Ngoại hạng Anh 2017/18.

Theo  Thể thao Việt Nam

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích