Neymar vẫn chưa thể thi đấu cho PSG

Thứ sáu, 11/08/2017, 14:01
Neymar, bản hợp đồng kỷ lục thế giới trị giá 222 triệu euro của Paris Saint Germain (PSG) chưa thể ra sân tại Ligue 1 vào cuối tuần này vì thủ tục đăng ký thi đấu vẫn chưa xong.

Neymar có khả năng phải tiếp tục ngồi ngoài ở loạt trận cuối tuần này của Ligue 1

Người hâm mộ PSG nhiều khả năng sẽ chưa được chứng kiến Neymar, bản hợp đồng kỷ lục trị giá 222 triệu euro, thi đấu tại Ligue 1 vào cuối tuần này khi việc đăng ký thi đấu cho anh vẫn chưa hoàn tất. Nguyên vẫn là từ phía Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF) khi cơ quan này vẫn chưa chuyển giấy chuyển nhượng quốc tế cho Liên đoàn bóng đá Pháp (FFF).

Theo AFP, nếu như đến ngày 13.8, FFF chưa nhận được giấy chuyển nhượng quốc tế của Neymar thì tiền đạo người Brazil sẽ tiếp tục phải ngồi ngoài khi PSG đến làm khách trên sân Guingamp.

Vụ chuyển nhượng Neymar từ Barcelona sang PSG đã vấp phải sự phản đối mạnh mẽ từ RFEF khi cơ quan này cho rằng đội bóng thủ đô nước Pháp đã dùng "doping tiền" để lấy đi một trong ba ngôi sao sáng nhất trong đội hình Barca.
Trong khi đó, về phần mình, Barcelona cho rằng họ không hề có tác động gì với RFEF nhằm gây khó dễ cho Neymar cũng như PSG. Đội bóng xứ Catalan giải thích rằng sở dĩ có sự chậm trễ là do các thủ tục của ngân hàng và họ muốn có tiền trong tài khoản trước khi đồng ý để RFEF chuyển giấy chuyển nhượng quốc tế của Neymar cho FFF.
Neymar vẫn chưa được đăng ký thi đấu ở Ligue 1
"Vụ chuyển nhượng Neymar đã hoàn tất vì thế chẳng có lý do nào để chậm chuyển giấy chuyển nhượng quốc tế. Chúng tôi đã liên hệ với RFEF để hỏi về vấn đề này. Tôi tin rằng vấn đề sẽ nhanh chóng được giải quyết", chủ tịch FFF Noel Le Graet nói trên tờ L'Equipe.
Hồi cuối tuần trước, Neymar đã phải ngồi ngoài khi PSG giành chiến thắng 2-0 trước Amiens trong trận khai mạc Ligue 1 mùa giải 2017-2018. Với tình hình hiện nay, không loại trừ khả năng anh sẽ lại phải ngồi ngoài vào cuối tuần này.
Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn