Arsenal sẽ đưa Sanchez trở thành cầu thủ nhận lương cao nhất Premier League

Thứ sáu, 11/08/2017, 11:12
Arsenal đã thể hiện quyết tâm giữ chân tiền đạo Alexis Sanchez bằng cách đề nghị tăng mức lương của anh lên thành 300.000 bảng/tuần.

Sanchez sẽ nhận mức lương 300.000 bảng/tuần nếu ở lại Arsenal

Trong mùa hè này, một trong những ưu tiên của Arsenal là giữ chân Sanchez. Tiền đạo người Chile chỉ còn 1 năm nữa là kết thúc hợp đồng với đội chủ sân Emirates. Anh cũng đang là mục tiêu theo đuổi của các đội bóng lắm tiền nhiều của là PSG và Man City.

Arsenal đã đề nghị Sanchez gia hạn hợp đồng với mức lương mới là 225.000 bảng/tuần và nếu cộng thêm các khoản thưởng thì số tiền sẽ lên đến 275.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, chân sút 28 tuổi đã từ chối.

Theo Sport Mail, mới đây Arsenal đã tiếp tục đề nghị tăng lương cho Sanchez lên thành 300.000 bảng/tuần. Đây là mức lương thuộc loại cao nhất tại Premier League và giờ thì ban lãnh đạo đội chủ sân Emirates hy vọng cầu thủ này sẽ đồng ý ở lại.

HLV Wenger cũng rất tin vào khả năng Sanchez ở lại Arsenal bởi PSG đã mua Neymar trong khi Man City đã chi hơn 200 triệu bảng tiền chuyển nhượng nêu cũng khó lòng chi thêm một số tiền lớn.

Sanchez sẽ vắng mặt trong trận khai mạc Premier League mùa giải 2017-2018 giữa Arsenal và Leicester diễn ra vào rạng sáng mai (lúc 1 giờ 45 ngày 12.8, giờ VN) vì chấn thương giãn cơ.

Ozil cũng chỉ còn 1 năm nữa là hết hợp đồng với Arsenal

Bên cạnh Sanchez thì Arsenal còn một loạt cầu thủ khác cũng sắp hết hạn hợp đồng vào mùa hè năm sau. Trong số này, Mesut Ozil và Alex Oxlade-Chamberlain là những người đóng vai trò quan trọng trong đội hình của HLV Wenger.

Ozil đã bày tỏ ý định ở lại và việc ký hợp đồng mới với anh có lẽ chỉ là vấn đề thời gian. Trong khi đó, Arsenal đã từ chối lời đề nghị hỏi mua Chamberlain với giá 25 triệu bảng của Chelsea. Theo Sport Mail, để giữ chân 2 cầu thủ này, Arsenal sẽ phải mất khoảng 50 triệu bảng.

Theo Thanh Niên

Các tin cũ hơn