Chuyển động Ngoại hạng Anh 29/7: Man City đáp ứng yêu sách của Sanchez

Thứ bảy, 29/07/2017, 19:19
Những thông tin liên quan tới chuyển nhượng và các hoạt động bên lề của các đội tại Ngoại hạng Anh trong 24h qua.

Man City tiến gần mức lương Sanchez yêu cầu

Tương lai Alexis Sanchez ở Arsenal luôn là vấn đề nóng bỏng ở sân Emirates trong suốt kỳ chuyển nhượng hè 2017. Mới đây, Sanchez đã có động thái chống lại lệnh của HLV Arsene Wenger. HLV người Pháp khẳng định Sanchez sẽ trở lại tập luyện vào Chủ nhật này nhưng cầu thủ người Chile lại đăng ảnh lên mạng xã hội kêu "ốm".

Đó là tín hiệu cho thấy Sanchez không còn tha thiết với Arsenal, mở đường cho các CLB như Man City quyết tâm hơn trong việc theo đuổi anh. Khúc mắc lớn ở thương vụ Sanchez sang Man City là tiền lương 400.000 bảng/tuần mà anh đòi hỏi. Man City đáp ứng trả Sanchez 320.000 bảng/tuần, cộng thêm ưu đãi về tiền thưởng và bản quyền hình ảnh. Đó là con số đã rất gần với những gì Sanchez yêu cầu.

Sanchez đăng ảnh kêu ốm lên Instagram

Sao Liverpool bị Klopp thử thách với 3 buổi tập/ngày

Vào hôm qua, các ngôi sao của Liverpool đã bị HLV Juergen Klopp quay cho mệt nhừ với 3 buổi tập/ngày. Từ 7 giờ sáng, tiếng chuông reo và các cầu thủ Liverpool phải dậy chạy bộ. Tiếp đó là buổi tập luyện không bóng và cuối cùng là chia đội để thi đấu.

Hiện tại, Liverpool đang tập trung ở Đức để chuẩn bị cho các trận giao hữu trên đất nước này. Vào đêm nay (theo giờ Việt Nam), họ sẽ có trận giao hữu với Hertha Berlin. Tiếp đến, Liverpool sẽ tham dự giải giao hữu Audi Cup do Bayern tổ chức.

Sao Liverpool miệt mài tập luyện

Chelsea luyện công với sư Thiếu Lâm

Chelsea đang trải qua tour du đấu ở Singapore và ở đất nước Đông Nam Á này, dàn sao của The Blues đã có một trải nghiệm thú vị. Trong một buổi tập, các cầu thủ Chelsea đã “luyện công” dưới sự chỉ bảo của nhà sư Thiếu Lâm. Họ phải trải qua thử thách như đứng trên 2 viên gạch, tay cầm 2 viên gạch và trên đầu đặt một cái bát, giữ sao cho cái bát đó không đổ.

Ngoài ra, cầu thủ Chelsea cũng được nhà sư Thiếu Lâm thị phạm một vài động tác võ học. Có lẽ không quen với võ học phương Đông, các ngôi sao The Blues như Marcos Alonso hay Gary Cahill tỏ ra rất lóng ngóng khi làm theo các động tác của nhà sư.

Sao Chelsea luyện công dưới sự hướng dẫn của sư Thiếu Lâm

Fan Huddersfield bị chế giễu vì hình xăm sai chính tả

Ở trận play-off tranh suất lên Ngoại hạng Anh 2017/18 hồi tháng 5 vừa qua, Huddersfield đã giành chiến thắng kịch tính trước Reading trên loạt luân lưu. Để đánh dấu khoảnh khắc lịch sử của CLB, một fan Huddersfield tên Calum Harris đã quyết định đi xăm dòng chữ “Mùa giải cổ tích kết thúc có hậu”, kèm theo ngày tháng Huddersfield lên hạng.

Thế nhưng, Calum đã bị bẽ mặt khi xăm chữ sai chính tả. Nguyên bản tiếng Anh, Calum xăm “fairy tail” nhưng đúng chính tả phải là “fairytale”. Anh thậm chí còn không phát hiện ra hình xăm sai cho đến khi khoe khoang trên facebook và bạn bè chế giễu.

Hình xăm sai chính tả của fan Huddersfield

Southampton quyết giữ Van Dijk

Trong khi các cầu thủ Southampton lên đường đến Pháp tập huấn thì Virgil van Dijk ở lại Anh để tập luyện một mình. Đây không phải là động thái để dằn mặt Van Dijk trong bối cảnh trung vệ này được Liverpool theo đuổi quyết liệt. Van Dijk tập riêng để lấy lại thể lực. Southampton quyết tâm giữ lại cầu thủ 26 tuổi người Hà Lan trước sự chèo kéo của Liverpool.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn

Liên kết hữu ích