Người đại diện phủ nhận chuyện Bale sang M.U

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:26
Người đại diện Jonathan Barnett của Gareth Bale gọi chuyện M.U dùng số tiền khổng lồ để chiêu mộ ngôi sao người xứ Wales là "lố bịch".

Thời gian qua, khi thông tin Real Madrid sẵn sàng chi 180 triệu euro để có được Kylian Mbappe xuất hiện thì tin đồn M.U quay trở lại theo đuổi Bale cũng từ đó mọc lên.

Mbappe đến sân Bernabeu đồng nghĩa với vị trí của Bale, người có mùa giải 2016/17 không thành công (với riêng ngôi sao người xứ Wales) bị đe dọa. Từ đó, M.U sẽ bỏ ra số tiền lớn để mang Bale về sân Old Trafford.

M.U đã có lịch sử theo đuổi Bale dài đằng đẵng. Năm 2007, họ đã cố gắng có được chữ ký của Bale trước khi anh rời Southampton đến Tottenham. Năm 2013, M.U cũng muốn sở hữu Bale khi anh quyết định rời Tottenham. Thế nhưng, cầu thủ 28 tuổi này vẫn ngoảnh mặt với Quỷ đỏ.

Giờ đây, câu chuyện M.U theo đuổi Bale lại xuất hiện. Dù vậy mới đây, người đại diện Barnett của Bale đã phủ nhận những tin đồn đó. Ông cho biết: “Đó là câu chuyện ngớ ngẩn và nực cười”.

Hiện tại, Bale đang cùng Real Madrid đi du đấu ở Mỹ. Vào ngày mai, Real sẽ đá Siêu kinh điển với Barcelona trong khuôn khổ giải giao hữu ICC.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn