Thuyền trưởng Inter dập tắt tham vọng sở hữu Perisic của M.U

Thứ bảy, 29/07/2017, 10:29
Tham vọng sở hữu tiền vệ Ivan Perisic của M.U khó lòng thành hiện thực, khi thuyền trưởng Inter Luciano Spalletti khẳng định không đời nào để tuyển thủ người Croatia ra đi.

Thương vụ M.U đeo bám Perisic đã tốn không ít giấy mực của báo chí, nhưng cho tới nay vẫn chưa thể đi đến hồi kết. Theo đó, Phía Quỷ Đỏ từ chối đáp ứng mức phí 50 triệu euro mà Inter đòi hỏi. Tuy nhiên, cũng có nhiều nguồn tin cho biết nhà ĐKVĐ Europa League và đại diện Serie A đã thống nhất được mức giá chuyển nhượng.

Dù vậy, HLV Spalletti ngay lập tức tuyên bố sẽ không bán cậu học trò người Croatia bằng mọi giá bất chấp hàng loạt tin đồn thời gian qua. Ông nói: "Tôi kịch liệt phản đối việc bán Perisic. Cho đến nay, vẫn chưa có sự liên hệ quan trọng nào hết. Tôi không quan tâm tới những tin đồn chuyển nhượng, và chủ đề này nên đóng lại tại đây. Thật khó để tìm một cầu thủ đủ sức thay thế Perisic".

Hồi tháng 3 vừa qua, HLV Jose Mourinho đã gặp mặt Perisic và bày tỏ mong muốn làm việc cùng anh tại Old Trafford. Thế nhưng, sự việc chẳng có gì khởi sắc trước sự cứng rắn từ Inter. Tiền vệ người Croatia vẫn cùng Nerazzurri tham dự tour du đấu Hè 2017 và thi đấu cực kì ấn tượng. Chính vì vậy, Spalletti không muốn để tuột mất ngôi sao số 1 của đội bóng khi Serie A 2017/18 đã cận kề.

Theo BongdaPlus

Các tin cũ hơn