"Ivan Perisic chắc chắn sẽ đến Man Utd"

Thứ sáu, 21/07/2017, 19:35
Chuyên gia chuyển nhượng, Tancredi Palmer tin chắc rằng Ivan Perisic sẽ gia nhập Man Utd trong mùa Hè 2017 này.

Ivan Perisic là cái tên được Man Utd theo đuổi suốt thời gian. HLV Jose Mourinho đặc biệt yêu thích một mẫu tiền vệ cánh mạnh mẽ, kĩ thuật, tạt bóng tốt như Perisic. Tuy nhiên, nhiều lời đề nghị mà Quỷ đỏ gửi đến đều bị Inter Milan bỏ qua. Phía đội bóng Serie A muốn nhận đến 48 triệu bảng. Còn phía Man Utd chỉ chấp nhận số tiền 40 triệu bảng mà thôi.

Man Utd rất muốn có Perisic.

Phát biểu trên The Express, chuyên gia chuyển nhượng Italia, ông Tancredi Palmer cho hay:"Tôi dám cược rằng Ivan Perisic sẽ đến Man Utd. Bạn phải nhớ rằng, mọi thứ có thể thay đổi trong 24h. Như trường hợp của Willian chẳng hạn. Cậu ấy chuẩn bị ký hợp đồng với Tottenham lúc 6h sáng, và đến nữa đêm, cậu ấy lại ký hợp đồng với Chelsea. Mọi thứ không phải phụ thuộc vào các cầu thủ. Các CLB có thể linh hoạt để bán cầu thủ của mình với giá tốt nhất.

Inter nói rằng họ không muốn bán Perisic nhưng hành động của Inter cho thấy họ chưa bán vì chưa nhận được số tiền mong muốn. Ivan Perisic đã bày tỏ mong muốn ra đi và không có nhiều CLB cạnh tranh với Man Utd trong thương vụ này. Inter sẽ phải xem xét. Họ đang muốn mượn Martial với hợp đồng kèm điều khoản mua đứt."

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn