PSG đàm phán với Sanchez song song vụ Neymar

Thứ bảy, 22/07/2017, 10:41
Báo chí Anh đưa tin, tiền đạo Alexis Sanchez (Arsenal) và người đại diện đang có mặt tại thủ đô Paris để gặp gỡ GĐTT Antero Henrique của PSG.

Phía PSG đang rất tự tin sẽ nhanh chóng có được sự phục vụ của Alexis Sanchez với giá 50 triệu euro cộng thêm các phụ phí sau buổi đàm phán sơ bộ với BLĐ Arsenal.

Được biết, GĐTT Antero Henrique của PSG đã gặp gỡ Sanchez cùng người đại diện của cầu thủ này Fernando Felicevich tại khách sạn Royal Monceau vào lúc 12 giờ trưa (giờ địa phương) ở thủ đô Paris, Pháp.

Hai bên đã thảo luận vài giờ trước khi Henrique ra về vào cuối buổi chiều. Trước đó từng có thông tin cho rằng Sanchez muốn sang Man City tái ngộ HLV Pep Guardiola nhưng Arsenal không muốn bán cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh.

Hai thày trò còn cộng tác ở mùa giải mới?

Nếu cập bến PSG, Sanchez nhiều khả năng sẽ nhận mức lương 14 triệu euro/năm, thấp hơn 2 triệu so với đòi hỏi ban đầu. PSG cũng sẵn sàng ký hợp đồng 4 năm trong khi Sanchez chỉ yêu cầu 3 năm.

Bên cạnh đó, trên tài khoản Twitter cá nhân, nhà báo Mohamed Bouhafsi của kênh RMC Sport (Pháp) cũng mang lại tin vui cho các fan PSG khi khẳng định các cuộc đàm phán với Neymar và Sanchez "đang tiến triển rất khả quan".

Theo BongdaPlus

Các tin mới hơn

Các tin cũ hơn