Arsenal có phương án 2 trong thương vụ Thomas Lemar

Thứ năm, 20/07/2017, 12:12
Theo Sport Bild, nếu không chiêu mộ được Thomas Lemar, Arsenal sẽ chuyển sang phương án 2, đó là Leon Goretzka của Schalke 04.

Thomas Lemar là cái tên mà Arsenal đã theo đuổi suốt mùa Hè này nhưng chưa thành. Nhiều lời đề nghị hậu hĩnh đã được Arsenal đưa ra, nhưng phía Monaco vẫn quyết không chịu nhả người. HLV Arsene Wenger rõ ràng không thể chờ đợi mãi được. Giáo sự đã tính đến phương án 2, và Leon Goretzka của Schalke 04 đã được lựa chọn.

Leon Goretzka của Schalke 04.

Goretzka năm nay 22 tuổi, là một trong những tài năng sáng giá hàng đầu Budesliga. Anh không rê bóng tốt như Lemar, bù lại, tuyển thủ Đức có ý thức tham gia phòng ngự tốt, có thể chơi nhiều vị trí nơi tuyến giữa, bên cạnh sở trường là tiền vệ trung tâm.

Mùa vừa qua, Goretzka ra sân 41 trận trên mọi đấu trường. Anh để lại dấu ấn với 8 bàn thắng và 6 kiến tạo. Nếu đến Emirates, Goretzka sẽ là người kế thừa xứng đáng cho Santi Cazorla.

Goretzka vừa từ chối đề nghị gia hạn 4 năm, kèm mức lương 7 triệu bảng/năm từ Schalke. Hợp đồng hiện tại của anh với CLB sẽ mãn hạn vào năm 2018. Để có được Goretzka, Arsenal phải cạnh tranh gay gắt với Hùm xám Bayern Munich.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn