Monaco cho Arsenal cơ hội mua Lemar

Thứ ba, 18/07/2017, 10:10
AS Monaco đã ra giá bán Thomas Lemar, đây được xem là cơ hội cuối cho Arsenal trong thương vụ này.

Nhiều ngày qua, báo chí Anh lẫn Pháp liên tục đưa tin về việc Arsenal chấp nhận phá kỷ lục chuyển nhượng để chiêu mộ Lemar.  Lời đề nghị thứ hai trị giá 40 triệu bảng (tương đương 45 triệu euro) đã bị nhà ĐKVĐ Ligue 1 từ chối.

Đội bóng thành London dự kiến sẽ tăng số tiền lên 50 triệu bảng để thuyết phục Monaco. Nhưng với việc chia tay Bernardo Silva và Tiemoue Bakayoko, Monaco sẽ không muốn mất thêm ngôi sao trong hè này… khi chưa được giá.

Lemar được Arsenal theo đuổi quyết liệt.

Theo tờ Mirror, Monaco sẽ cho Arsenal một cơ hội chiêu mộ Lemar mà không hề suy nghĩ. Đó là khi Arsenal chồng đủ 80 triệu bảng, Monaco sẽ để ngôi sao 21 tuổi rời đội bóng. Con số này gần gấp 30 lần mức giá Monaco đã mua Lemar từ Caen năm 2015, chỉ 3 triệu bảng.

Nói về Lemar, huyền thoại Robert Pires cho biết trên Sky Sports: “Cậu ấy có thể chơi cả hai cánh, ghi bàn và kiến tạo. Lemar là mẫu cầu thủ có thể tạo ra sự khác biệt. Cậu ấy có cơ hội thi đấu cho Arsenal, tôi đang rất mong chờ điều đó xảy ra.”

Arsenal đã hoàn tất 2 thương vụ đáng chú ý trong hè này với Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Nếu có Lemar, tuyến giữa của Pháo thủ sẽ được bổ sung chất lượng để cạnh tranh với những đối thủ khác tại Ngoại hạng Anh mùa tới.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn