Arsenal tung chiêu độc, quyết vượt Man Utd trong thương vụ Matic

Thứ bảy, 15/07/2017, 11:08
Theo nhà báo Gianluca Di Marzio, Arsenal là đội mới nhất gia nhập cuộc đua giành Nemanja Matic của Chelsea.

Chelsea chuẩn bị chiêu mộ thành công Tiemoue Bakayoko từ AS Monaco. Theo đó, tương lai của Nemanja Matic ở Stamford Bridge không còn được đảm bảo. Mới nhất, Matic không hề có tên trong danh sách các cầu thủ The Blues du đấu mùa Hè.

Arsenal cũng muốn có Matic

Tài năng của Matic là không phải bàn cãi. Anh xứng đáng nằm trong top đầu những tiền vệ phòng ngự xuất sắc nhất châu Âu. Cũng khá dễ hiểu khi ngôi sao người Serbia được Man Utd theo đuổi suốt thời gian qua. Tuy nhiên, sẽ không dễ để Quỷ đỏ có được Matic bởi cả Juventus lẫn Arsenal đều đã gia nhập cuộc đua này.

Để có được Matic, Arsenal sẵn sàng để Alex Oxlade-Chamberlain ra đi theo chiều ngược lại. Đó là lợi thế lớn của Pháo thủ bởi Chamberlain rất tài năng và cũng đang được Chelsea săn đón.

Trong khi đó, Juventus vừa bán Leonardo Bonucci cho AC Milan và thu về không ít. Họ sẽ dùng số tiền chừng 43 triệu euro để thuyết phục Chelsea nhả người. Bà đầm già có lợi thế là một đội bóng ở Serie A, và The Blues hoàn toàn có thể thoải mái để Matic đến đó, thay vì gia nhập đội bóng đối địch.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn