Thêm CLB lớn nhập cuộc đua Giroud

Thứ năm, 13/07/2017, 12:32
Nếu rời Arsenal, Olivier Giroud đang là cái tên đắt hàng. Vừa có thêm câu lạc bộ nhập cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ quốc gia Pháp đang chơi cho Arsenal.

Theo báo chí Anh, Borussia Dortmund là câu lạc bộ mới nhất nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo này. Câu lạc bộ Bundesliga  cần tìm phương án thay thế cho chân sút Pierre-Emerick Aubameyang.

Với sự có mặt của bom tấn Alexandre Lacazette, gần như chắc chắn Olivier Giroud không được huấn luyện viên Arsene Wenger coi là lựa chọn số 1 trên hàng công Arsenal mùa vừa rồi. Trong bối cảnh World Cup 2018 tại Nga sắp đến gần, cầu thủ đang cân nhắc ra đi. Chân sút 30 tuổi từng được cho là muốn rời CLB trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017, để được chơi bóng thường xuyên.

Trước đó, đã có ít nhất 4 câu lạc bộ ngỏ ý muốn có tuyển thủ quốc gia Pháp gồm Lyon, Marseille, West Ham United và Everton. Dortmund là cái tên mới nhất. Nhưng vấn đề là Arsenal định giá Giroud tới 30 triệu bảng.

Giroud sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 9 tới. Về phần cá nhân cầu thủ, anh vừa phát biểu "muốn tiếp tục chơi bóng tại Arsenal, nhưng bỏ ngỏ khả năng ra đi". Hồi tháng 1/2017, Giroud đã gia hạn hợp đồng với Arsenal đến Hè 2020.

Theo Thể Thao Việt Nam

Các tin cũ hơn